Quần Áo Công Nhân Giá Rẻ Nhất

85.000

689 Cmt8, F6, Qtân Bình

CÔNG TY CP SX-TM-DV-XNK
Tiến Mạnh

85000đ/bộ

hotline: 0919 959 859

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng may mặc, vải sợi, trang thiết bị an toàn lao động, ... với hệ thống sản phẩm đa dạng được trực tiếp sản xuất tại công ty và liên kết cùng các nhà sản xuất có uy tín trong - ngoài nước với phương châm đưa chất lượng hàng hoá và thái độ phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi vừa đa dạng vừa đảm bảo chất lượng tốt để không ngừng thoả mãn các yêu cầu của khách hàng.

* Hệ thống sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

- Vải sợi các loại nội - ngoại nhập từ các nước trên thế giới như vải kaki, vải xi 65-35% cotton, 83-17% cotton, 100% cotton,..., kate silk, kate for, kate sọc màu, kaki cotton, calicot, gabadinpeco, popolinpevi, seclen, phi bóng, gấm, lụa, polo, cashme, thun pe, thun cotton, jean các loại,....
85000đ/bộ

Phóng to ảnh


- Quần áo đồng phục bao gồm quần áo thời tran

g khối Văn phòng - Công sở - Bộ phận làm việc gián tiếp, trang phục ngành nghề Y Tế, Trường Học, Bưu Chính - Viễn Thông, trang phục Bảo hộ trang bị cho tất cả ngành nghề từ lao động giản đơn cho đến lao động trong các ngành Công nghiệp nặng đòi hỏi khắt khe về công tác an toàn lao động.

- Các sản phẩm may mặc sản xuất theo yêu cầu đặt hàng của quí khách như khẩu trang vải, mũ-nón, Drap, khăn, gối, tạp dề-yếm,..

Phóng to ảnh


- Sản phẩm giày dép gồm: giày da SQ, giày da bảo hộ, giày thời trang, giày vải bata, giày bảo vệ chuyên nghiệp,...nội - ngoại nhập với đa dạng chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ.


- Hệ thống các mặt hàng trang bị bảo hộ lao động như: Nón, Kính, Nút tai-Phone, Khẩu trang, Mặt nạ, Găng tay, Ủng, Dây đai an toàn,... với đa dạng chủng loại nội-ngoại nhập phù hợp cho từng lĩnh vực ngà

nh nghề hoạt động của quí khách.

Chất lượng - Giá cả - Thời gian giao hàng là phương châm của chúng tôi.

Quý khách hàng có thể tham khảo SP của chúng tôi tại :
CTy CP – SX –TM –DV – XNK TIẾN MẠNH
689 CMT8, F.6, q.Tân Bình, Tel: 0919 959 859
Email: www.tienmanhgroup.com

Bình luận

HẾT HẠN

0919 959 859
Mã số : 2322511
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn