Cty Tnhh Mtv Thời Trang Gimeno

Liên hệ

18 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Q.9, Tp.hcm

Kính thưa Quí khách hàng!

 

 Chúng ta là người quản lý, sẽ hạnh phúc biết bao khi đi đến đâu, ở bất cứ địa điểm nào cũng nhận diện ngay nhân viên của mình trong màu áo và logo quen thuộc. Chính vì vậy, chuyên gia trang phục quốc tế Beverley Birks đã nhận xét rằng: “Trang phục phản ánh lịch sử và xã hội có khi còn chính xác hơn cả những phương tiện khác. Nó gợi lên quá khứ trên cả phương diện lý trí và tình cảm”.

Đồng phục: Sức mạnh vô hình 

Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một cuộc đầu tư có lãi cho mỗi doanh nghiệp. Bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, có sức thuyết phục nhất. Nếu những tập đoàn đa quốc gia bỏ ra hàng triệu Dollar Mỹ mỗi năm cho những clip quảng cáo trên truyền hình để đầu tư và xây dựng thương hiệu thì với doanh nghiệp Việt Nam, đồng phục nhân viên sẽ là một phương án có tính kinh tế cao, đặc biệt đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Hơn nữa, đồng phục đẹp sẽ tạo nên ấn tượng tốt và góp phần không nhỏ trong thành công của doanh nghiệp.

Thực trạng: Quan tâm nửa vời

Các nhà lãnh đạo, quản lý của nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện nay chưa quan tâm đúng mức đến vấn đề này, hoặc có quan tâm cũng chỉ nửa vời, khiến đồng phục công sở biến tướng và nhiều khi gây những ngộ nhận tai hại.

Một số doanh nghiệp còn thường xuyên thay đổi đồng phục công sở, gây bất ổn trong định hình phong cách, làm mất đi uy tín của thương hiệu. Nhiều nơi vẫn coi nhẹ vai trò của đồng phục nên tùy tiện cách tân, biến tấu đồng phục công sở thành các mẫu thời trang.

Một bộ đồng phục công sở đẹp là vừa đảm bảo tính truyền thông cho doanh nghiệp, vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có tính nghiêm túc của công việc, vừa mang lại sự thoải mái, lịch sự, trang nhã và tiện dụng cho nhân viên.

 

Giải pháp: Moda Mundo

Moda Mundo là một trong những nhãn hàng thời trang nam nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Moda Mundo đến Việt Nam theo sự thỏa thuận hợp tác giữa công ty TNHH MTV thời trang GIMENO Việt Nam và Công ty GIMENO Tây Ban Nha. Công ty GIMENO Tây Ban Nha đã có trên 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và nhãn hàng Moda Mundo là “con cưng” của quý ông ở “xứ sở bò tót”. Thời trang Moda Mundo có nhiều điểm khác biệt và chịu ảnh hưởng khá mạnh từ nền văn hóa bản địa. Hầu hết các sản phẩm dù là cho giới doanh nhân thành đạt hay các chàng trai năng động, sáng tạo đều mang dáng vẻ sang trọng và mạnh mẽ.

Tại Việt Nam, nhãn hàng này được hình thành với sự kết hợp hài hòa từ bàn tay khéo léo của người thợ Việt Nam và tinh hoa sáng tạo của nhà thiết kế Tây Ban Nha. Sản phẩm Moda Mundo thể hiện sự hoàn hảo từ chất liệu như vải áo được làm từ 100% cotton, xử lý đặc biệt bằng liquid amoniac làm cho vải mềm mại và chống nhăn; vải quần khaki xử lý wrinkle free, chống nhăn và "cắt lông" bề mặt vải sau khi may làm cho bề mặt vải bóng và xốp. Nét sang trọng và lịch lãm thể hiện qua các dòng sản phẩm áo sơ mi, quần tây, quần khaki. Ngoài ra còn có các loại  áo thun Polo shirt và T – shirt... cùng các phụ kiện dành cho quí ông được nhập khẩu từ Tây Ban Nha như dây nịt, ví, giầy, cặp, ba lô...  làm từ da bò hoặc nguyên liệu cao cấp. Khách hàng của chúng tôi: Thủ Đức House, Kiếng Đình Quốc, Austdoor, Khang Minh....

Quí khách hàng kính mến!

Chúng tôi rất hân hạnh có cơ hội được phục vụ Quí khách, những doanh nghiệp Việt Nam đang trên đường khẳng định thương hiệu và hội nhập kinh tế quốc tế.

Trân trọng,

Bình luận

HẾT HẠN

0918 911 159
Mã số : 2192782
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn