Cách Loại Bỏ Vết Bẩn Trên Đồng Phục Văn Phòng Tại Hà Tĩnh

Liên hệ

Tp. Vinh, Nghệ An, Việt Nam


 

Đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh không chỉ là bộ trang phục đồng hành cùng bạn ở nơi làm việc, cơ quan, mà còn theo bạn đi gặp gỡ khách hàng. Do đó sẽ khó tránh khỏi các vết bẩn, vết ố vàng như dính mực, cà phê, trà đá….Vậy khi đồng phục bị dính vết bẩn, bạn nên làm gì để loại bỏ nó? Hãy cùng Bravo tìm hiểu cách loại bỏ vết bẩn trên đồng phục văn phòng trong khuôn khổ bài viết dưới đây nhé.

 

Loại bỏ vết mồ hôi trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh

Vào mùa hè, chúng ta rất dễ đổ mồ hôi do thời tiết nắng nóng, nếu để lâu ngày, những vết mồ hôi này sẽ bị ố vàng và khó giặt, thường những vết bẩn này ở cổ áo, nách áo, tay áo. Để có thể loại bỏ được vết bẩn này, cần sử dụng bột giặt có tính kiềm cao có chứa enzyme có thể phá vỡ các protein và giúp làm ta mỡ. Hầu hết các chất tẩu rửa có chứa enzyme và có thể được sử dụng để làm sạch vết bẩn protein, do đó bạn chỉ cần hoà tan bột giặt loại bỏ enzyme với nước ấm và ngâm trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút sau đó xả lại bằng nước lạnh để loại bỏ vết bẩn.

 

Loại bỏ vết mực bút bi

 

Cách loại bỏ vết bẩn trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh

 

Đối với nhân viên văn phòng khó tránh khỏi những vết mực dây ra áo, đặc biệt là áo sơ mi trắng – đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh được lựa chọn nhiều nhất. Vết mực bút bi không thể tẩy trang được bằng xà bông hoặc nước javel, do đó khi bị dính mực, bạn chỉ có thể áp dụng một trong những phương pháp sau:

 

- Dùng miếng chanh tươi xát lên vết bẩn, sau đó giặt với xà phòng và ngâm nước xả vải  như vẫn giặt thông thường.

 

- Lấy bông gòn, nhúng vào cồn 90 độ hoặc nước tẩy móng tay chà xát lên vết mực bị dính trên đồng phục, khi vết bẩn đã sạch thì giặt lại bình thường.

 

Loại bỏ vết bẩn cà phê – nước trà trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh

 

Cách loại bỏ vết bẩn trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh

 

Nhân viên văn phòng thường có thói quen rủ nhau đi cà phê buổi sáng hoặc sau giờ làm việc để hàn huyên chuyện trò. Điều này khó tránh khỏi việc đồng phục bị dính các thức uống như cà phê, sinh tố, trà đá….Những  vết bẩn này có thể sẽ được khắc phục nếu giặt trong nước  nóng ngay lập tức. Tuy nhiên nếu để vết bẩn khô lại thì bạn cần khắc phục phức tạp hơn.

- Nếu vết bẩn còn mới, bạn cho bột giặt trực tiếp vào vết ố cà phê và chà xát thật mạnh sau đó ngâm trong vòng 30 phút, sau đó giặt lại bằng nước sạch.

 

- Nếu vết bẩn cafe bị khô, bạn hãy dùng giấm trắng hoà tan với nước lạnh và ngâm khoảng 15 phút sau đó dùng miếng bọt biển chà lên vết bẩn cho đến khi vết bẩn được loại bỏ.

 

Loại bỏ vết mực in đen

Nhiều người làm việc tại văn phòng thường tiếp xúc với máy in, điều đó khó tránh khỏi vết in bị dây ra quần áo. Khi bị dính vết mực in, bạn nên nhungsveets dơ vào sữa nóng, để đến khi nào vết dơ mất hãy lấy ra. Dùng Acide Citrique để tẩy sạch chỗ bị dính mực.

 

Vết mốc

Trong quá trình sử dụng đồng phục, điều kiện thời tiết ẩm thấp sẽ khiến quần áo bị mốc, hoặc đồng phục bị ướt mưa cũng sẽ gây ra hiện tượng mốc. Cách khắc phục đối với tình trạng này đó là bạn nên pha một dung dịch nước và amomniaque có thể tích bằng nhau và nhúng quần áo bị mốc vào dung dịch này, để trong thời gian ngắn rồi lấy quần áo ra phơi khô, sau đó giặt lại bằng nước xà bông hoặc nấu lại.

 

Các vết bẩn kết hợp

 

Cách loại bỏ vết bẩn trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh

 

Các buổi liên hoan, tổng kết cuối năm của công ty hay những bữa nhậu tan làm của cánh mày râu văn phòng không thể tránh khỏi việc đồng phục bị bám bẩn bởi thức ăn bị đổ như nước sốt, thịt nướng, sốt cà chua…..hay các chị em văn phòng thường bị những thứ đồ trang điểm như son môi, phấn nền, phấn mắt, bút chì màu dính lên áo.

 

Để loại bỏ được những vết bẩn đó, bạn nên rửa sạch vết dư thừa từ các vết bẩn bằng nước lạnh, sau đó nhẹ nhàng chà xát một loại chất tẩy rửa trực tiếp lên các vết bẩn và xả lại với nước sạch.

 

Trên đây là một số những chia sẻ của Đồng phục Bravo về cách loại bỏ vết bẩn trên đồng phục văn phòng tại Hà Tĩnh . Hi vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn giữ gìn quần áo đồng phục luôn sạch sẽ và trắng sáng.

 

===> Xem thêm: Bravo - đơn vị may đồng phục uy tín chuyên nghiệp tại Nghệ An

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần được  tư vấn kĩ hơn về cách bảo quản đồng phục hãy liên hệ ngay Bravo để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình nhất.

 

----------------------------------------------------

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI BRAVO
Địa chỉ: số 365 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0941.6666.37
Email: thoitrangbravo@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0941 666 637
Mã số : 15910690
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn