Đồng Phục Nhân Viên, Đồng Phục Tạp Dề May Theo Yêu Cầu In Logo Giá Rẻ

35.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam

Bạn đang muốn đặt may đồng phục cho nhân viên phục vụ cafe của quán mình nhưng lại phân vân chưa biết nên chọn may áo với chất liệu vải gì, mẫu thiết kế như thế nào là đẹp

Hãy gởi thông tin logo, tên quán cà phê… hoặc mô tả ý tưởng cho mẫu áo mà bạn thích, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một mẫu áo đồng phục đẹp nhất, ấn tượng nhất.


Là một trong những thị trường đang rất được giới trẻ yêu chuộng, các quán Cafe ngày nay không còn chỉ là điểm đến để ngồi vui chơi, uống Cafe... mà còn là nơi học tập của sinh và và làm việc của đại đa số dân văn phòng.



 



Đồng phục quán cafe ra đời nhằm giúp các chủ quán Cafe tăng khả năng gợi nhớ của cửa hàng đối với khách hàng, một khi khách hàng ấn tượng, đồ uống chất lượng thì không có lý do gì để lần sau khách hàng không quay lại cả.


 

 


 


Tuy đơn giản chỉ là đồng phục như các bạn nghĩ, thế nhưng nếu không làm tốt, không sáng tạo, không đúng phương pháp thì cũng không mang lại nhiều hiệu quả. Đối với Limac, việc tạo ra giá trị khách hàng còn tốt hơn là tạo ra sản phẩm cho khách hàng.



 



Những mẫu đồng phục quán cà phê Limac đã thiết kế cho các thương hiệu lớn như: Highland Coffee, Coffee Solis, Ureka Coffee, Hải Yến Coffee, Gree Coffee... đều tuân thủ theo những thiết kế khắt khe để tạo ra những mẫu đồng phục đồng bộ, nhất quán theo thương hiệu

 


 

 

 


 

 



 



Để làm được điều đó, Limac không ngừng trau dồi kỹ thuật thiết kế, kiến thức về Cafe, kiến thức về Marketing và thương hiệu để thiết kế ra những mẫu đồng phục cafe phù hợp cho từng thương hiệu. Đây chính là điều mà khách hàng đang rất cần ở một đơn vị may đồng phục như Limac



 



Việc lựa chọn chất vải cũng vậy, tuy không quá quan trọng như thiết kế nhưng chất vải lại ảnh hưởng không nhỏ đến nhân viên phục vụ bàn Cafe. Đối với việc phải mặc đồng phục hằng ngày, nhân viên sẽ không được thoải mái như quần áo bình thường.


 


 



Khách đến Limac để đặt đồng phục quán Cafe thì đông vô cùng và có đến 90% khách sẽ đặt đồng phục áo phông vì tính linh hoạt của loại đồng phục này. Áo phông thì không quá quan cách, không quá sang trọng nhưng lại vô cùng gần gũi. Vừa gần gũi với nhân viên và cũng vừa gần gũi với khách hàng.



 



Phần đông với các quán Cafe thì khách hàng là dân văn phòng, công sở, các bạn trẻ từ học sinh, sinh viên cho đến lứa tuổi trung niên. Khách hàng đi uống Cafe không cần quá sang chảnh nên nếu dùng những mẫu đồng phục quá sang lại làm mất tính PHỦI của Cafe, của khách hàng

 


 

 

 

 


Không quá sang chảnh nhưng với các mẫu đồng phục cafe dưới đây có thể sẽ là một lựa chọn rất hợp lý cho những quán Cafe văn phòng,hay ở trong các toà nhà hiện đại hoặc đơn giản hơn nếu quán Cafe của bạn phục vụ khách nước ngoài.


 


Đến với Limac , các bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình tư vấn, thiết kế đồng phục quán Cà Phê hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã có nhiều kinh nghiệm làm cho các đối tác lớn như: Hải Yến Coffee, Green Coffee, Pozaa Tea, Highlands Coffee.... chính vì vậy Limac rất hiểu về công việc của bạn để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất.



 



CÔNG TY TNHH LIMAC

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com

 



Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15811759
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn