Mẫu Sơ Mi Nữ Đồng Phục Đẹp Kiểu Hàn Quốc Ấn Tượng, Thời Trang

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam


         Kiểu dáng:

   - Thời trang công sở của phái đẹp không thể thiếu chiếc áo sơ mi. Đặc biệt trong mùa hè thì áo sơ mi rất được ưa chuộng bởi sự thoải mái và thoáng mát khi mặc, giúp bạn tự tin khi làm việc. Ngoài ra nó cũng mang lại vẻ trẻ trung năng động nhưng vẫn tôn lên nét đẹp nữ tính quyến rũ cho bạn gái. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm ao so mi nu cong so với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, màu sắc nhã nhặn, hài hòa…chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


      - Mẫu đồng phục sơ mi nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng thanh tao và quý phái. Vẫn mang những chi tiết cơ bản của sơ mi kiểu truyền thống, nhưng được cách tân nhẹ nhàng ở phần cổ may độc đáo đem lại sự sang trọng, vừa lich sự, vừa năng động cho người mặc.


      - Form dáng cứng cáp, tay áo ngắn bo gấu phối màu sành điệu cùng chi tiết túi ngực thời trang, tất cả toát lên một vẻ đẹp thanh thoát và chỉn chu.

  


      -  Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.


      - Áo được thiết kế với hai phiên bản màu sắc khác nhau như màu xanh da trời nhẹ nhàng, màu trắng tinh khiết, thanh tao... Bạn phù hợp với màu sắc nào? Hãy chọn thỏa thích để có được mẫu đồng phục sơ mi nữ ấn tượng và tuyệt vời nhất nhé!


      - Chất liệu vải cao cấp chống nhăn mang tới sự sang trọng cho người mặc. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, co giãn tốt giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong cả công việc lẫn đi chơi, đi dạo bên ngoài. Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục sơ mi nữ này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc.      

     

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:     dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web:  https://vietdongphuc.com

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15743686
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn