Thiết Kế Áo Sơ Mi Đồng Phục Công Sở Nữ

Liên hệ

133 Cầu Giấy, Hà Nội

Có rất nhiều yếu tố bạn cần xem xét khi chọn may áo sơ mi đồng phục như form áo, màu vải, chất liệu vải may áo, tay áo, cổ áo. Trong đó, một yếu tố quan trọng quyết định nhiều đến kiểu dáng cho chiếc áo sơ mi chính là phần cổ áo và tay áo. Nhiều người cho rằng họ không thể nắm rõ được khác biệt nổi bật nào ở cổ áo và tay áo của mỗi kiểu sơ mi, chính vì vậy họ không quan tâm lắm đến vấn đề này. Nhưng để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi hoàn hảo cho từng hoàn cảnh, những kiến thức về các chủng loại cổ và tay áo sơ mi là điều bạn nên tìm hiểu. Hôm nay trong bài viết này, Premium Uniforms - Đồng Phục Công Sở Thời Trang Cao Cấp xin được trình bày sơ lược về các thiết kế cổ áo và tay áo để các bạn có thể nắm rõ hơn về thiết kế áo đồng phục công ty nói chung hay thiết kế kiểu dáng của một chiếc áo sơ mi nói riêng.

Tìm hiểu về thiết kế áo sơ mi đồng phục

Các loại cổ áo sơ mi

Hiện nay có ít nhất 9 loại cổ áo sơ mi khác nhau. Trong quá trình phát triển của thời trang, các nhà thiết kế đã tạo ra những loại cổ và tay áo sơ mi khác nhau để phù hợp với từng thời điểm sử dụng. Có những chiếc cổ áo bạn có thể bắt gặp dễ dàng ở trên đường hoặc nơi công sở, và cũng có những kiểu dáng bạn phải tham gia một bữa tiệc liên hoan để có thể chiêm ngưỡng. Ở Việt Nam, các loại cổ áo sơ mi thường xuyên xuất hiện là  Classic (Cổ điển), Button-down và Cuta way. Các kiểu cổ áo như Pinned, Wing Tip và Club thì ít gặp hơn ở nước ta, chúng thì phổ biến ở các nước phương Tây. Hãy cùng xem 9 kiểu cố áo thông dụng dưới đây nhé.

Mỗi cổ áo khác nhau tạo nên một phong cách khác nhau, thể hiện được cá tính của người mặc, cùng tìm hiểu về 8 kiểu cổ áo sơ mi nam điển hình nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0378 911 188
Mã số : 15708797
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn