Nhận May Đồng Phục Quản Lý Đẹp, Chuẩn Mẫu, Nhận &Quot;Thiết Kế Theo Yêu Cầu&Quot;‎

Liên hệ

An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội


         Kiểu dáng:

- Quản lý những người có trọng trách dẫn dắt, kiểm soát tất cả các hoạt động diễn ra trong khách sạn, họ hướng dẫn đốc thúc nhân viên làm đúng vị trí, trách nhiệm công việc được giao vì thế nên đồng phục quản lý yêu cầu phải thật lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của nhà quản lý.


      - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các quý cô công sở. Thiết kế không chỉ thích hợp cho môi trường công sở mà còn phù hợp mỗi khi đi ra ngoài, gặp gỡ đối tác và khách hàng.


      - Chiếc áo được may dáng dài ngang hông, thân áo may ôm và hơi xòe gấu che đi khuyết điểm cho những cô nàng có vòng eo bánh mì, khiến vóc dáng thêm thon thả. Thiết kế áo tay dài tăng khả năng giữ ấm trong những ngày lạnh, đồng thời vẫn đảm bảo thoáng khí, cử động dễ dàng.


      - Cổ áo vest cách điệu hiện đại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Đặc biệt, với gam màu đen huyền bí sẽ giúp quý cô trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


      - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.


       - Bên cạnh được làm nên bởi bàn tay của những người thợ may lành nghề, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, bộ trang phục còn được nhà sản xuất chọn chất liệu vải cao cấp với đặc tính bền đẹp, mềm mịn, dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da để mang tới cho người mặc những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

  

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:  dongphucviet.dpv@gmail.com

       Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

       Hoặc:  https://vietdongphuc.com/

     

Bình luận

HẾT HẠN

0981 747 599
Mã số : 15670045
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn