May Gia Công Áo Thun Các Loại

35.000

162 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hoà, Quậntân Phú, Tp Hồ Chí Minh


Xưởng gia công và may áo thun giá rẻ tại TP.HCM

Đối với các doanh nghiệp hay công ty lớn cần may áo phông đồngphục số lượng lớn tại TP.HCM, hãy đến với xưởng gia công và may áo thun giá rẻ của chúng tôi.

Chúng tôi không giới hạn số lượng đặt hàng nên các bạn có thể hoàn toàn đặt áo thun với số lượng tùy ý và thời gian giao hàng cũng rất nhanh chóng.

Xưởng gia công và may áo thun giá rẻ của công ty chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong việc chọn vải, dệt, nhuộm vảo, may, gia công nhằm đem lại chất lượng cao và đồng nhất cho các sản phẩm được xuất ra.

Về tốc độ hoàn thành sản phẩm, đội ngũ thiết kế, phòng may mẫu, phân xưởng gia công áo phông, xưởng may thun được bố trí gần nhau và gắn kết chặt chẽ nên rút ngắn được thời gian sản xuất hàng mẫu và thừi gian sản xuất sản phẩm. Tốc độ trung bình 1 ngày xưởng gia công và may áo phông ra hàng là trên 500 cái/ngày. Việc phân loại đóng gói áo thun cũng được làm cẩn thận, đóng gói hoàn chỉnh, phân loại áo rõ ràng

Xưởng gia công và may áo thun giá rẻ tại TP.HCM

Hãy đến với dịch vụ may in áo thun của chúng tôi , bạn sẽ được tư vấn và thiết kế miễn phí. Chúng tôi sẽ giao hàng trong nội thành TP.HCM đến tận nơi cho bạn. Với đội ngũ thiết kế “Chuyên nghiệp”. chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu về in áo thun đồng phục giá rẻ với đủ mọi chất liệu vải & kiểu dáng

HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432 ( Vũ )

ZALO: 0938.330.882 

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com



Số lượng1
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15607203
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn