Quần Áo Bảo Vệ, Phụ Kiện - Cung Cấp Đồng Phục Các Loại‎

180.000

49/5 Hồng Lạc,Phường 10, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quần áo bảo vệ quy chuẩn mới năm 2017. Nắm bắt được tình hình thay đổi kiểu dáng cũng như phù hợp môi trường bảo vệ. TIẾN MẠNH sản xuất quần áo bảo vệ cao cấp nhất.

Những bộ quần áo bảo vệ được đầu tư kỹ lưỡng hơn, tất cả các ngành, nghề nào cũng cần trang bị quần áo bảo hộ lao động. Đặc biệt, đối với những người bảo vệ thì quần áo bảo vệ quy chuẩn mới luôn là bộ trang phục cần thiết nhất.

Quần áo bảo vệ quy chuẩn mới

được công ty bảo hộ lao động TIẾN MẠNH sản xuất và cung cấp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quần áo bảo vệ quy chuẩn mới được may bằng loại chất liệu vải cotton LDHQ, Pangrim 1609 hay 2721 thoáng mát và mềm mại, màu xanh da trời nhạt vừa phong cách và thời trang phù hợp với người bảo vệ làm việc sang trọng, lịch sử.

quan-ao-bao-ve-01 quần áo bảo vệ giá rẻ ở HỒ CHÍ MINH

quần bảo vệ là dạng quần âu như đồng phục công sở, màu đen tím than đơn giản nhưng kết hợp cùng với áo bảo vệ tạo một bộ trang phục đồng nhất đẹp mắt.  thiết kế thêm những chi tiết phụ như túi áo, túi quần, nên sản phẩm luôn dành được sự ưu ái và lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp khi trang bị cho nhân viên của mình.

 

Đến với bảo hộ lao động TIẾN MẠNH chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh. Công ty bảo hộ lao động TIẾN MẠNH chúng tôi nhận đặt hàng với số lượngnhỏ đến lớn, doanh nghiệp, cá nhân từng người lao động muốn đặt may quần áo bảo hộ lao động tại hãy liên hệ hotline 0919 470 689 với nhân viên chúng tôi để được tư vấn nhé !

Bình luận

HẾT HẠN

0919 470 689
Mã số : 14988747
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn