May Bộ Đồng Phục Trường Mầm Non Giá Rẻ

99.000

207/22 Dương Thị Mười, P.tch, Quận 12

Xưởng may đồng phục mầm non Thể thao YES

 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh sản xuất áo thun đồng phục , bộ đồng phục nên Thể thao YES chúng tôi khá tự tin về những sản phẩm mà mình may ra . Bên cạnh đó Thể thao YES luôn nhận được khá nhiều đơn đặt hàng từ nhiều nơi không chỉ trong mà còn cả nước ngoài nên chúng tôi rất tự hào về chính đơn vị của mình . Và trong suốt khoảng thời gian hoạt động Thể thao YES chúng tôi được khách hàng cũng như đối tác đánh giá là đơn vị may uy tín và chất lượng nhất hiện nay .

 

Đến với thể thao YES chúng tôi bạn không những được tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với những nhân viên tư vấn thân thiện cùng với khả năng tư vấn chuyên nghiệp và dồi dào kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn có được những sản phẩm tốt nhất cũng như đẹp nhất .

 

Ngoài ra bạn cũng được tham quan những phân xưởng may tại Thể thao YES để hiểu rõ phương thức làm việc cũng như quy trình may mặc nghiêm ngặc tại xưởng may của chúng tôi .

 

Vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm và giao trọng trách lớn cho Thể thao YES . Chúng tôi xin cam kết về những sản phẩm mà mình may ra đúng với yêu cầu , đảm bảo chất lượng . Và hoàn toàn chịu trách nhiệm với đơn hàng bị lỗi .

 

Còn một yếu tố quan trọng nhất là có giá thành thấp hơn với những xưởng may khác và giá thành luôn hợp lý với chất lượng.

--------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
+ Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )
+ Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )
+ Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )
+ Email : thethaoyes356@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0352 323 774
Mã số : 15805897
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn