Giải Pháp Xây Dựng Nẹp Tô Góc - Nẹp Z Nhựa Chỉ Viền Trần - Râu Thép

1.610

District 12, Ho Chi Minh City, Vietnam

A. Nẹp hoàn thiện góc ngoài - nẹp tô trát góc tường

Thực trạng hiện nay khi không ứng dụng nẹp hoàn thiện góc ngoài hay nẹp tô trát góc
- Thời gian thợ làm góc cạnh lâu, dẫn đến thời gian hoàn thiện chậm, tốn chi phí nhân công
- Góc cạnh không thẳng, lượn sóng
- Đối với những va chạm bình thường dễ sứt mẻ góc cạnh, kém thẩm mỹ
Giải pháp ứng dụng nẹp tô trát góc tường - nẹp hoàn thiện góc ngoài
- Thi công nhanh, rút ngắn thời gian hoàn thiện hạng mục, tiến kiệm chi phí nhân công
- Góc cạnh thẳng đều, đẹp và sắc sảo
- Bảo vệ cạnh hạn chế sứt mẻ, bền lâu
- Chi phí vật tư phù hợp, với chất lượng nẹp đảm bảo tiêu chuẩn cao
Hình ảnh tham khảo:





Đối với thi công tấm trần như: Thạch cao, cemboad, ...thực trạng có vấn đề xuất hiện vết nứt kém thẩm mỹ vị trí tiếp giáp giữa tấm trần và tường, hoặc góc ngoài của hai tấm trần với nhau, do sự chuyển dịch của hai tấm trần trong thời gian sử dụng, làm cho hạng mục trang trí tấm trần kém thẩm mỹ

Giải pháp nẹp hoàn thiện viền trần PCT01209 hay còn gọi là nẹp Z chỉ viền trầnnẹp Z nhựaVZ nhựaShadowline nhựa, được sản xuất tại Việt Nam nhằm khắc phục vấn đề như đã nêu trên, ngoài ra khi ứng dụng nẹp Z nhựa, nẹp hoàn thiện viền trần còn có những ưu điểm sau:
- Tạo chỉ viền trần thẳng đều và góc cạnh sắc sảo
- Dễ ứng dụng và thi công nhanh, được sản xuất với nhiều màu sắc khách nhau, phù hợp với thiết kế của công trình, giảm tối đa thời gian hoàn thiện hạng mục
- Được sản xuất từ nhựa cap cấp nên sản phẩm nẹp Z nhựa chỉ viền trần bền lâu với công trình, đảm bảo độ bền màu và độ bền cơ lý
Ngoài ra nẹp Z nhựa chỉ viền trần có ưu điểm tương đồng với màu lớp bả nếu ứng dụng màu trắng, nên công tác sơn bã hoàn thiện dễ dàng và đẹp.
Hình ảnh nẹp Z nhựa:



Cũng ứng dụng cho tấm trần nẹp hoàn thiện góc ngoài PAB001 cũng là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong hạng mục trang trí tấm trần thạch cao, cemboad,....
Hình ảnh sản phẩm:


Ngoài ra: ứng dụng của nẹp nhựa V lướiZ lưới là giúp cho việc thi công trần giật cấp, trần chìm,... sản phẩm V lướiZ lưới nhựa ưu điểm bả matic ít, có thể uốn cong (cắt hình răng lược), tạo điểm nhấn,... sản phẩm nẹp chống nứt tấm cenboard, duraflex,... cũng được nhiều nhà thầu tin dùng,..

B. Râu thép - Bát liên kết Râu câu tường

Theo phương án thi công truyền thống gọi chung là râu thép được thực hiện bằng cách đặt râu chờ và cấy thép phi 6 hoặc phi 8. Tuy nhiên đối với các giải pháp này có các nhược điểm như sau:

Phương án đặt râu chờ
- Sau khi tháo ván khuôn râu chờ bị lấp sau cấu kiện beton, để lấy râu chờ ra thợ sẽ dùng búa và đục để đục vào các cấu kiện bê tông moi thép chờ ra, thao tác này phần nào ảnh hưởng đến cấu kiện bê tông, dẫn đến tình trạng rạn nứt cục bộ, giảm chất lượng công trình.
- Thực hiện cắt thép và định vị râu thép chờ trước khi đổ cấu kiện bê tông mất khá nhiều thời gian
- Với giá thành râu thép chờ phi 6 hoặc phi 8 cũng không nhỏ khi chọn phương án này

Phương án cấy thép phi 6
- Đối với phương án này vấn đề lớn nhất là chi phí quá cao, với chi phí của thép phi 6 + chi phí keo + chi phí khoan lỗ + chi phí vệ sinh lỗ + chi phí chờ +,, đây là khoản chi phí khá cao khi đơn vị thầu thi công ứng dụng phương án này
- Khi chọn phương án cấy thép phi 6 vấn đề về tiến độ cũng được quan tâm khi thời gian để hoàn thiện hạng mục này khác dài ở thao tác khoan lỗ đúng chuẩn 10cm và thời gian chờ keo kế dính, với công trình cần đẩy gấp tiến độ thì vấn đề này khá được chú trọng.

Phương án ứng dụng bát liên kếtrâu thép hay còn gọi là la câu tường
- Chi phí hạng mục khá hợp lý khi giá cho đơn vị bộ của râu thép giao động từ 2,300 đ/bộ - 2,850 đ/bộ
- Thời gian hoàn thiện hạng mục rất nhanh với công tác gia cố râu thép hay gọi là bát liên kết bằng tắc kê thép nở chuyên dụng hoặc súng bắn đinh chuyên nghiệp. Đặc biệt linh hoạt ứng dụng được những vị trí khó nhất.
- Giải pháp bát liên kết hay còn gọi là râu thép la câu tường rất phù hợp với các công trình ứng dụng gạch không nung với lớp vữa 3-5mm.
Hình ảnh râu thép




Thông tin tham khảo thêm tại website
- Website 1: thegioinep.com
- Website 2: https://nephoanthienxaydung.blogspot.com
- Website 3: https://dhngroup.blogspot.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 743 078
Mã số : 16060115
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn