Tiểu Cảnh Hòn Non Bộ Núi Tam Sơn

1 triệu

Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1608004227-old.jpg

Tiểu cảnh non bộ núi tam sơn đẹp trong sân vườn, khung cảnh tao nhã trước hiên nhà, chốn thanh tịnh cho người lớn tuổi với những thú vui tao nhã như đánh cờ, uống trà đàm đạo tạo niềm vui trong cuộc sống với những ngày tháng an lạc.

Với ý nghĩa độc đáo của tiểu cảnh hòn non bộ núi tam sơn, không chỉ mang đến hơi thở tươi mới của thiên nhiên. Mà còn làm đẹp và mang đến nhiều giá trị về mặt tâm linh, phong thủy trong đời sống.

1.Tiểu cảnh hòn non bộ "Núi tam sơn" là gì?

- Hòn non bộ tam sơn là hình ảnh thu nhỏ của đất trời, cô đọng trong núi sông, cây cỏ, hoa lá, chùa chiền,… để làm phong cảnh thêm sinh động hơn. Loại kiến trúc cảnh quan này nhằm tạo phong cảnh sơn thủy hữu tình và có ý nghĩa về mặt phong thủy, thẩm mỹ.

 

- Với hòn non bộ tam sơn, số lượng núi đúng như tên gọi của nó là 3 ngọn núi. Theo đó, cần sắp xếp cao thấp khác nhau theo “thiên – địa – nhân” hoặc “thượng – trung – hạ” để người thưởng ngoạn có thể cảm nhận được sự liên kết và cái hồn giữa ba ngọn núi này.

- Mặc dù tổng thể có vẻ rời rạc nhau nhưng chúng vẫn liên kết với nhau theo một cách riêng. Đó là tam sơn – ngũ nhạc “vạn sự thành” với nghĩa ba núi lớn ở trước, năm núi nhỏ ở sau thì mọi việc đều thành công.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1608004341-lkc.jpg

2.Ý nghĩa phong thủy của tiểu cảnh hon non bộ núi tam sơn.

Theo phong thủy, núi là tinh anh của đất trời, nước là hội tụ của tiền tài và công danh. Tuy nhiên, nước dễ bốc hơi nên dễ mang tài lộc theo dòng chảy nên cần có núi để giữ lại tài lộc trong nhà. Cho nên, non nước đi với nhau thì mới tạo được hưng thịnh. Có núi thì phải có sông chứ không thể để núi cô độc hay sông nước không kề cạnh núi.

Tiểu cảnh hòn non bộ mang đến may mắn, tài lộc và thu hút vượng khí cho gia chủ. Theo đó, tiểu cảnh hòn non bộ núi tam sơn được ví như Tam Đa “Phúc - Lộc - Thọ” gắn với biểu tượng tốt đẹp mà con người mong muốn về điều may mắn, sức khỏe, tài lộc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1608004247-ylv.jpg

- Ông Phúc: Mang đến may mắn, tốt lành.

- Ông Lộc (hay Thần Tài): Tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng.

- Ông Thọ: Biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường thọ.

Tại công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, chúng tôi chuyên thiết kế, thi công lắp đặt tiểu cảnh hon non bộ với đủ các mẫu khác nhau. Quý khách hàng quan tâm, muốn sở hữu một mẫu thiết kể tiểu cảnh non bộ đẹp với chi phì phù hợp khả năng tài chính của mình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn mẫu, thiết kế và báo giá thi công tiểu cảnh non bộ tốt nhất qua địa chỉ:

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Bình luận

HẾT HẠN

0243 856 0569
Mã số : 16181681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn