Bồn Nuôi Thủy Sản Bằng Composite

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè

Có nhiều kiểu thiết kế bồn được sử dụng tiêu chuẩn trong các hệ thống nuôi trồng thủy sản bao gồm bồn tròn, bồn đầu D và bồn dạng đường đua.

Bồn tròn có ưu điểm là hoạt động tự làm sạch tự nhiên. Khi nước xoáy xung quanh bồn, các chất rắn được hút về phía giữa, nơi có đầu ra. Do đặc tính này, nó thường được sử dụng trong các trại sản xuất giống, nơi do tỷ lệ thức ăn cao, lượng chất rắn (thức ăn thải và phân) có thể rất cao và cũng có thể trong các hệ thống tuần hoàn, để loại bỏ chất rắn càng sớm càng tốt, trước khi chúng phân hủy. Bồn tròn thường có độ dốc khoảng 1:50 (2%) ở đáy về phía đầu ra trung tâm để tăng hiệu quả loại bỏ chất rắn. Các tính chất khác của bồn tròn bao gồm: hòa trộn dễ dàng; và cá ít tiếp xúc với thành và đáy bồn hơn, do tỷ lệ thể tích bồn: thành và đáy bồn cao hơn. Nhiều loài thủy sản thích dòng nước nhất quán của bồn tròn hơn các hệ thống khác. 

Bồn tròn có thể được xây dựng bằng hầu hết mọi vật liệu như thép, bê tông nhưng được ưa chuộng hiện nay là vật liệu composite. 

Vật liệu composite đủ chắc chắn để giữ nước mà không bị biến dạng và không bị ăn mòn, không mài mòn và không độc hại. Thiên Long Composite chuyên nhận sản sản xuất bồn nuôi thủy sản bằng composite theo order của khách hàng.

Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế có thể sản xuất ngay tại xưởng theo đơn đặt hàng đảm bảo mức giá cạnh tranh và chất lượng. Sản phẩm được đúc nguyên khối bằng composite đảm bảo độ bền cao lên tới hàng chục năm để khách hàng có thể đầu tư lâu dài. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể sản xuất theo bản vẽ của khách hàng, hoặc thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ

Thiên Long Composite

Điện Thoại/Zalo: 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904023-fkz.png

Email:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1611904036-whh.png

Địa chỉ văn phòng: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 16445769
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn