Đa Khoa Hoàn Cầu Với Quy Trình Làm Việc Khoa Học, Tiết Kiệm Thời Gian

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Nhu cầu thăm khám sức khỏe là một trong những vấn đề tất yếu của nhiều người, nhất là các vấn đề sản phụ khoa, sinh dục, tai mũi họng, đau nhức xương khớp.... Đáp ứng các hạng mục thăm khám trên, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ đáp ứng tiêu chí tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo.

 

ĐA KHOA HOÀN CẦU VỚI QUY TRÌNH LÀM VIỆC KHOA HỌC, TIẾT KIỆM THỜI GIAN

 

Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu xây dựng quy trình làm việc dựa trên yếu tố khoa học, tối ưu, tạo sự chủ động cho người bệnh,... Tất cả đều này giúp tránh được tình trạng đông đúc quá tải, chen lấn bốc số hay phải chờ đợi lâu.

Để được khám bệnh nhanh và tiết kiệm thời gian, bệnh nhân có thể đăng ký trực tiếp tại hệ thống website của phòng khám hoặc gọi đến Hotline 028 3923 9999. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề liên quan đến triệu chứng bệnh lý, chi phí, quy trình,... nếu bạn muốn đăng ký chuyên viên sẽ giúp bạn làm thủ tục nhanh chóng theo khung giờ cá nhân để bạn dễ sắp xếp đi khám thoải mái hơn.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM: Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên nghiệp - 3

Đại diện phòng khám cũng cho biết: “Phòng khám chúng tôi sẽ luôn trên tinh thần cầu tiến, học hỏi các kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến. Cũng như lắng nghe những phản hồi, góp ý từ phía bệnh nhân… với một mục đích trọng tâm là đem đến kết quả chữa trị cao hơn. Đội ngũ nhân viên Hoàn Cầu sẵn lòng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi với những dịch vụ tiện ích tư vấn trực tuyến 24/24”.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ Hai đến Chủ Nhật (kể cả lễ, Tết)

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

 

NGUỒN: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM: Địa chỉ khám chữa bệnh chuyên nghiệp

** https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-80-chau-van-liem-p11-q5-tphcm-dia-chi-kham-chua-benh-chuyen-nghiep-c683a1455252.html

Bình luận

HẾT HẠN

0188 465 123
Mã số : 17143423
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn