Khuyến Mãi Bọc Răng Sứ Dịp Tết Tại Nha Khoa Đồng Hới

100

Đồng Hới

Khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết có an toàn không?

Càng đến gần tết, nhiều chương trình khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết được các nha khoa đưa ra. Nếu bạn chọn nha khoa uy tín để bọc sứ khuyến mãi thì độ an toàn vẫn được đảm bảo. Nhiều khách hàng lo ngại bọc răng sứ gần tết sẽ ảnh hưởng đến việc ăn uống ngày tết.  Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm với việc này. Bởi thời gian bọc sứ chỉ khoảng 2 – 3 ngày tại nha khoa là bạn đã sở hữu một hàm răng sứ trắng khỏe. Hơn nữa, hiện nay với công nghệ mài răng hiện đại nên việc làm răng sứ không hề gây ra hiện tượng đau buốt cho bạn.

Sau khi bọc răng sứ, bạn yên tâm là có thể ăn uống một cách tự nhiên, thoải mái. Tuy nhiên, 48 sau bọc sứ bạn cần tuân thủ chế độ ăn mà bác sĩ đưa ra. Bạn cần tránh những đồ ăn quá cứng, quá nóng hay quá lạnh để răng sứ được ổn định. Sau chế độ ăn kiêng trong khoảng 4 – 5 ngày, bạn có thể ăn nhai như bình thường. Việc ăn uống dịp tết của bạn vẫn diễn ra bình thường với các món ăn bạn yêu thích.

Bọc răng sứ đón tết nên áp dụng cho những ai?

Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần nên mọi người chăm chút bản thân chào đón năm mới rực rỡ. Làm răng sứ là một trong những dịch vụ thu hút nhiều khách hàng tại các nha khoa. Nhiều chương trình khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết giúp khách hàng vừa sở hữu hàm răng đẹp vừa tiết kiệm chi phí.

Dù các chương trình khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết hấp dẫn nhưng không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp này. Làm răng sứ thẩm mỹ đón tết chỉ áp dụng cho những khách hàng sau:

  • Khách hàng có răng bị ố vàng, nhiễm màu nặng

Với những trường hợp này, áp dụng phương pháp tẩy trắng răng thông thường sẽ không có tác dụng. Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu hơn hết giúp mang lại hàm răng trắng đều và sáng đẹp.

  • Khách hàng có răng bị hư, chữa tủy

Các răng sau khi chữa tủy sẽ trở nên rất giòn và dễ vỡ, vì vậy bọc răng sứ được khuyến cáo để duy trì độ bền chắc cho răng. Những răng chỉ mới có dấu hiệu bị sâu, bị hư chưa ảnh hưởng đến tủy răng cũng được khuyến cáo bọc sứ để bảo tồn răng thật.

  • Khách hàng có răng bị hô, móm

Nếu răng bạn bị hô, móm nguyên nhân đến từ răng chứ không phải do xương hàm thì bọc răng sứ là phương pháp giải quyết vô cùng hiệu quả. Phương pháp này sẽ đưa khớp cắn trở về đúng vị trí, mang lại hàm răng đều và đẹp.

Khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết tại Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao Á Âu 

Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao Á Âu là phòng khám răng hàm mặt Đồng Hới được tin cậy nhất hiện nay. Các chương trình khuyến mãi bọc răng sứ dịp tết vô cùng hấp dẫn cho khách hàng áp dụng. Bên cạnh đó chất lượng làm răng sứ tại đây được khách hàng đánh giá vô cùng cao:

  • Răng sứ được nhập khẩu có chất lượng chuẩn quốc tế mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Quá trình mài răng đạt chuẩn không gây ảnh hưởng đến răng bên cạnh, không làm tổn hại chân răng.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ.
  • Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các chương trình ưu đãi hấp dẫn dịp tết nhé!

    NHA KHOA THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO Á ÂU

    Địa chỉ: 10 Hữu Nghị, Tp Đồng Hới, Quảng Bình

 

Bình luận

HẾT HẠN

0945 339 789
Mã số : 16980153
Địa điểm : Quảng Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn