Tour Du Lịch Slovenia - Góc An Bình Giữa Chốn Phồn Hoa

Liên hệ

Ngõ 61 Giáp Nhị, P.thịnh Liệt, Q.hoàng Mai, Tp.hà Nội

Với 50% địa hình là rừng cây, đồi núi, Slovenia là điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm sự bình yên. Có thể gọi Slovenia là góc an bình giữa Âu châu phồn hoa cũng chẳng sai. Tour du lịch Slovenia sẽ có những gì, mời bạn cùng chúng tôi khám phá.

 

tour du lịch slovenia, du lịch slovenia, đi slovenia, kinh nghiệm đi slovenia, kinh nghiệm du lịch slovenia, cảnh đẹp slovenia

 

Những cảnh đẹp không thể bỏ qua trong một tour du lịch Slovenia

 

Nhắc đến châu Âu, người ta thường nghĩ ngay đến Luân Đôn hoa lệ, Paris cổ kính, hay Venice thơ mộng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, tại vùng đất phía nam của châu lục này có một quốc gia mang vẻ đẹp dịu dàng, bình yên, dễ chịu. Đó chính là Slovenia. Trước khi đi vào chi tiết của tour du lịch Slovenia, mời bạn chiêm ngưỡng một bức ảnh về khung cảnh đất nước này

 

Đất nước Slovenia

 

Sau đây công ty GVS xin giới thiệu tới quý vị một số địa danh du lịch Slovenia nổi bật nhất.

 

Thủ đô Ljubljana

 

Ljubljana là thủ đô của Slovenia, nơi có dòng sông cùng tên chảy lững lờ vắt qua thành phố. Thủ đô Ljubljana tuy nhỏ hơn rất nhiều song cũng sở hữu một vẻ đẹp đậm chất cổ kính không hề kém cạnh Paris hay Venice.

 

Vẻ đẹp của thủ đô Ljubljana

 

Thời gian đẹp nhất để thưởng thức trọn vẹn khung cảnh của Ljubljana là từ lúc chiều tà đến khi đêm về. Khung cảnh hoàng hôn cuối chiều nơi đây mang một vẻ bình yên rất dễ chịu. Ljubljana êm dịu cả ngày, chỉ đến khi đêm về mới sôi động hơn một chút, khi các hoạt động thư giãn, tận hưởng cuộc sống về đêm tại các quán bar, các trung tâm tổ chức sự kiện văn hóa bắt đầu.

 

Thủ đô Ljubljana lúc hoàng hôn

Ban đêm ở thủ đô Ljubljana

 

Hồ Bled

 

Hồ Bled là địa danh nổi tiếng nhất của Slovenia, cũng là niềm tự hào của người dân nước này. Có thể nói đây là biểu tượng của quốc gia này mỗi khi bạn gõ tên Slovenia vào thanh tìm kiếm.

 

Bạn sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh hùng vĩ và tĩnh lặng không thể suy suyển của hồ Bled. Làn nước trong xanh như mặt gương, rừng cây in bóng, rặng núi thấp thoáng nơi xa, cộng thêm trời mây bất tận, khiến cho khung cảnh nơi đây toát lên vẻ lãng mạn, quyến rũ mê người

 

Hồ Bled là biểu tượng của đất nước Slovenia và là niềm tự hào của người Slovenia

 

Mỗi mùa, cảnh quan lân cận và mặt hồ lại có một vẻ khác nhau. Mùa xuân với ngàn hoa khoe sắc, mùa hạ với màu xanh trải bất tận của rừng cây, mùa thu dịu dàng với lá cây chuyển đỏ, và mùa đông với băng tuyết phủ kín cảnh ven hồ. Đến đây, du khách nên thuê một con thuyền nhỏ để trải nghiệm tự vung mái chèo ngắm cảnh.

 

Bốn mùa ở hồ Bled

 

Lâu đài Predjama

 

Vết tích còn sót lại từ thời Phục Hưng Trung cổ ở Slovenia là những lâu đài cổ kính trên vách đá. Và nổi tiếng trong số đó là lâu đài Predjama có tuổi thọ hơn 700 năm, được xây dựng ở độ cao hơn 120 mét. Lâu đài Predjama mở cửa quanh năm cho khách du lịch vào tham quan. Từ tòa lâu đài này, bạn sẽ chiêm ngưỡng được trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ của thủ đô Ljubljana.

 

Lâu đài Predjama ở trên sườn núi

 

Một điều lý thú tại đây là bạn có thể tham gia chuyến tham quan dưới lòng đất được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 4 năm sau. Ngoài ra, nếu yêu thích nét đặc sắc đấu tay đôi thời Trung cổ, bạn có thể cân nhắc đến đây vào tháng 7 hằng năm.

 

Hẻm núi Vintgar

 

Cách Hồ Bled vài phút lái xe là hẻm núi Vintgar. Bạn sẽ được trải nghiệm đi trên một cây cầu gỗ ghé sát triền núi dọc theo một dòng suối nhỏ. Quãng đường này kéo dài 2 dặm, dọc cung đường là các làng quê và rừng cây xanh rì dịu mắt.

 

Hẻm núi Vintgar

 

Hang động Škocjan

 

Có thể bạn chưa biết, hang Škocjan được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và cũng là hang động cao nhất châu Âu. Nằm trong cao nguyên đá vôi ở tây nam Slovenia, trải qua quá trình phong hóa, hang động có vô vàn những khối măng đá, nhũ đá với nhiều hình thù ấn tượng. Đây cũng là nơi trú ẩn của hơn 15 loài dơi ở Slovenia.

 

Bên trong hang động Škocjan

 

Thành phố cổ Piran

 

Piran là thành phố cổ tọa lạc tại nơi giáp biển Adriatic. Bạn sẽ cảm thấy một chút cảm giác cổ điển pha lẫn hiện đại như ở Venice tại nơi này với những ngõ nhỏ uốn lượn quanh co, những mái nhà gạch ngói nung đỏ, những con đường lát đá cuội cổ xưa và những quán cà phê có lối trang trí độc đáo.

 

Quảng trường Tatini và những ngôi nhà ngói gạch nung đỏ ở Piran

 

Ở Piran, sẽ là một tiếc nuối nếu bạn quên không ghé nhà thờ Thánh George, quảng trường Tartini và thưởng thức hải sản tươi ngon của vùng ven biển.

 

Tu viện Capuchin

 

Nằm trong thị trấn Skofja Loka, tu viện Capuchin là một "kho" chứa hơn 30 vạn cuốn sách. Đây sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đam mê lịch sử, tri thức.

 

Tu viện Capuchin ở Skofja Loka

 

Đỉnh núi Julian

 

Bạn là người ưa mạo hiểm khám phá? Vậy thì bạn sẽ không thể bỏ qua đỉnh Julian nằm trong công viên quốc gia Triglav. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống, không chỉ cảm nhận được không khí trong lành, bạn còn có thể thu trọn toàn bộ khung cảnh của Slovenia.

 

Đỉnh núi Julian thuộc dãy Alps nổi tiếng

 

Các hoạt động được du khách ưa chuộng tại đây gồm: trekking leo núi, thám hiểm thác nước vào mùa hè và trượt tuyết vào mùa đông.

 

Cánh đồng muối Secovlje Salina

 

Công viên Tự nhiên Secovlje Salina là một trong số ít nơi trên thế giới còn giữ lại cách sản xuất muối biển bằng phương pháp truyền thống qua hàng trăm năm.

 

Thu hoạch muối thủ công ở Secovlje Salina

 

Tản bộ trên những con đường mòn quanh ruộng muối của công viên, bạn sẽ quan sát được cách người dân địa phưng thu hoạch muối thủ công. Thậm chí, bạn còn có thể book lịch xông hơi mát xa tại một spa lân cận để được trải nghiệm tác dụng trị liệu của muối biển.

 

Bảo tàng Kobarid

 

Bảo tàng Kobarid là nơi lưu giữ lịch sử của thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất ở Slovenia.

 

Bảo tàng trưng bày các hiện vật trong thời Thế chiến thứ nhất

 

Triển lãm trưng bày hình ảnh, giới thiệu bản đồ quân sự và nhật ký chiến tranh và xem một vài video về cuộc chiến là những gì bạn có thể trải nghiệm khi tham quan bảo tàng.

 

Đi đến Slovenia thế nào?

 

Cách thông dụng nhất để đi đến Slovenia là đi bằng đường hàng không. Thủ đô Ljubljana của quốc gia này có một sân bay quốc tế cách khu vực trung tâm gần 30km. Bạn sẽ hạ cánh đến Slovenia tại đây.

 

Sân bay quốc tế Ljubljana

 

Để bay trực tiếp từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn một trong hai đường bay Hà Nội - Ljubljana hoặc Thành phố Hồ Chí Minh - Ljubljana. Có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay này như Qatar Airways, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Air France, Austrian Airlines, Aeroflot Russian Airways, Thai Airways, Turkish Airlines, Cathay Pacific Airways, Deutsche Lufthansa,...

 

Ngoài những điều kể trên, còn một điều nữa bạn cần ưu tiên quan tâm hàng đầu là visa đi Slovenia. Hãy liên hệ với GVS ngay để được tư vấn dịch vụ xin cấp visa trong thời gian nhanh nhất!

 

Trên đây là những kinh nghiệm về tour du lịch Slovenia mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc.

 

Nguồn: https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-slovenia/tour-du-lich-slovenia.html

Bình luận

HẾT HẠN

0982 603 202
Mã số : 16615867
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn