Tuyển Sinh Cao Đẳng Kế Toán Cấp Tốc Năm 2021

4,5 triệu

Số 2, 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Kế toán được xem là một trong những ngành “hot nhất” của nhóm ngành kinh tế bởi tốc độ phát triển ổn định và bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần vị trí kế toán. Chọn học trường nào uy tín để theo học kế toán với chương trình bám sát thực tế, giúp bạn vững tay nghề sau tốt nghiệp. Hiện nay nhu cầu học liên thông cao đẳng kế toán, văn bằng 2 cao đẳng kế toán rất cao.

Học ngành Kế toán ở đâu?

Mặc dù khi xây dựng chương trình đào tạo, mỗi trường sẽ có những điều chỉnh theo định hướng đào tạo và thế mạnh riêng của từng trường. Tại trường HATECO chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp, để giúp sinh viên tiếp cận những kiến thức chuyên môn mới nhất và số tiết thực hành chiếm hơn 70% toàn chương trình.

Bên cạnh việc đào tạo sinh viên nắm vững nghiệp vụ về kế toán, sinh viên còn được rèn luyện những kỹ năng phối hợp và thực hiện công việc trong môi trường làm việc theo nhóm, các kỹ năng chuyên môn cần thiết như đọc báo cáo tài chính, phân tích tài chính, các kỹ năng thương lượng, đàm phán,…. phục vụ tối đa cho việc phát huy thế mạnh của các bạn sinh viên đối với ngành nghề đầy thách thức này.

Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội (HATECO) là một trong những trường uy tín nhất tại Hà Nội, có truyền thống hơn 10 năm đào tạo các nhóm ngành thuộc lĩnh vực Kinh tế, sinh viên còn được chú trọng trang bị thêm những kỹ năng mềm bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. Hàng năm, các đối tác đều đánh giá cao sinh viên của trường cao đẳng HATECO và luôn ưu tiên tuyển dụng đầu tiên ngay khi các em tốt nghiệp.

Đội ngũ giảng viên là các chuyên gia kinh tế đầu ngành, hiện đang công tác tại các doanh nghiệp lớn và đặc biệt rất nhiệt huyết, truyền lửa cho sinh viên. Sinh viên kế toán của Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội được thụ hưởng trong nền giáo dục chất lượng cao nên các em rất nhanh và nhạy bén, nên dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp và phát triển rất tốt.

Cách làm hồ sơ đăng ký xét tuyển liên thông cao đẳng kế toán, văn bằng 2 cao đẳng kế toán.

Với số lượng đông thí sinh quan tâm và đăng ký xét tuyển ngành Kế toán, để giúp các thí sinh chuẩn bị nhập học một cách thuận lợi, Trường cao đẳng Kinh tế Công nghệ Hà Nội hướng dẫn cách làm hồ sơ đăng ký xét tuyển trung cấp Kế toán 2020 như sau:

  • Hồ sơ xét tuyển cao đẳng theo mẫu (Phát hành tại phòng tuyển sinh của trường);
  • 01 Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên xác nhận từ Chính quyền địa phương;
  • 01 bản sao y bằng tốt nghiệp THCS hoặc THPT hoặc TC, CĐ, ĐH;
  • 01 Bản sao y học bạ THCS hoặc THPT hoặc bảng điểm TC, CĐ, ĐH;
  • 01 Bản sao in giấy khai sinh;
  • 01 Giấy khám sức khỏe (nhà trường sẽ tổ chức khám khi nhập học)
  • 02 ảnh 3×4 (chụp không quá 03 tháng)

Mọi chi tiết liên hệ: 0986.425.099 Thầy Thái

 

Bình luận

HẾT HẠN

0986 425 099
Mã số : 16245270
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn