Tỳ Hưu, Long Mã, Nghê Đá, Rồng Đá, Sư Tử, Đá Mỹ Nghệ

Liên hệ

Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình


Tỳ Hưu

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ HOA LƯ nằm trong quần thể làng nghề đá Ninh Vân. Công ty chúng tôi vinh dự được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của làng nghề và cố gắng phát huy hết năng lực vốn có để tạo nên những dòng sản phẩm thật xuất sắc cùng góp phần tôn vinh các giá trị của làng nghề Ninh Vân.

ĐÁ MỸ NGHỆ HOA LƯ đã tập trung nhiều thợ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Những tác phẩm đá của Hoa Lư được nhiều khách hàng khen ngợi và đánh giá cao, đã lựa chọn và đặt hàng.

Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, ĐÁ MỸ NGHỆ HOA LƯ đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ Trẻ - Năng động – Nhiệt huyết và các Nghệ Nhân nhiều Kinh nghiệm – Sâu sắc. Công ty chúng tôi đều hiểu rằng “Có một thứ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng thiếu, đó là Khách hàng” ; Chính vì vậy, mọi nhân viên chúng tôi đều nỗ lực tối đa trong phục vụ Khách hàng.

Với tiêu chí: Uy tín, chất lượng, đúng thời gian, giao hàng tận nơi ĐÁ MỸ NGHỆ HOA LƯ ngày càng mong muốn phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của Quý khách hàng !

 

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ HOA LƯ

Điạ chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Hotline: 0987.74.84.44 – 0903.269.529

Website: http://damynghehoalu.com - http://damynghehoalu.vn

E-mail: info@damynghehoalu.com


Bình luận

HẾT HẠN

0987 748 444
Mã số : 9114288
Địa điểm : Ninh Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn