Cập Nhật Kiểu Mẫu Mộ Có Mái Che Bằng Đá Đẹp, Giá Rẻ Nhất 2022

1,5 triệu

468 Gò Vấp, Thành Phố, Hồ Chí Minh

 

Cập nhật kiểu mẫu mộ có mái che bằng đá đẹp, giá rẻ nhất 2022

 

Mẫu mộ có mái che bằng đá là mẫu mộ đá được nhiều khách hàng ưa chuộng. Kiểu mộ này có thiết kế đặc sắc hơn so với những kiểu mộ khác. Chúng sở hữu nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc, đa dạng hoa văn và họa tiết khác nhau. Vậy mẫu mộ có mái che có cấu tạo ra sao? Các loại kiến trúc của mộ có mái che là gì? Hãy cùng Đá Mỹ Nghệ Bảo Châu tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.  

 

 

Mẫu mộ có mái che là gì?

Mẫu mộ đá có mái che là loại mộ thấp và có mái nhỏ được chế tác vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Đây là mẫu mộ được đông đảo khách hàng ưa thích khi xây lăng mộ đá. Một số mẫu mộ có mái che phổ biến trên thị trường là mộ đá 1 máimộ đá 2 mái và mộ đá 3 mái. 

 

Mộ đá có mái là mẫu mộ có mái che bên trên giúp phần mộ bên dưới đảm bảo an toàn, gia tăng tính thẩm mỹ. Để phân biệt, khách hàng có thể quan sát lớp mái đá phên trên. Loại mộ này có nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau dựa vào yêu cầu của từng khách hàng.  

 

 

Các loại kiến trúc của mộ có mái che bằng đá 

Mộ đá có mái che có nhiều dạng khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng. Sau đây là một số loại kiến trúc phổ biến của mộ có mái che bằng đá, mời bạn cùng tham khảo. 

 

Mộ đá mái vòm

Mộ đá mái vòm là hạng mục sản phẩm tâm linh được đánh giá là có thiết kế đẹp. Mộ có thiết kế mái vòm cong với nét đặc trưng riêng và có độ bền cao. Đế mộ được xây dựng chắc chắn nên dù trải qua thời gian sử dụng lâu cũng không bị rạn nứt. 

 

Mộ đá mái vòm cũng có 2 loại đó là mộ đá mái vòm có cột và mộ đá mái vòm không cột. Nhìn chung mỗi loại có ưu điểm riêng nhưng tổng thể chúng đều có kết cấu vững chắc. Đặc biệt phần mái của mẫu mộ này thường uốn lượn đẹp mắt, mang giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi mộ. 

 

Mộ đá một đao - Mộ đá một mái 

Mộ đá một đao là mẫu mộ đá truyền thống của người Việt. Chúng có kết cấu phần đế đến phần nắp giống như mộ đá hậu bành. Phần trên sẽ bao gồm bài vị và một đao ở phía trên. Mộ đá một đao có thiết kế thanh thoát, nhỏ gọn, tinh tế. Đao ở trên thường là loại đao mây, đao lá. Đao mây thường được gắn liền nên bền chắc, đao lá thường mềm mại,… 

 

 

 

Mộ đá hai đao - Mộ đá hai mái

Mộ đá hai đao hay còn được gọi là mộ đá hai mái. Đây là mẫu mộ có mái che đá phổ biến ngày nay, thích hợp cho mộ đơn. Theo đó, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy ngoài thực tế các mẫu mái của mộ đá hai mái như: mái ngói, mái ống, đao rồng, đao mây,… với thiết kế đậm nét văn hóa.

 

 

 

Mộ đá ba đao, - Mộ đá ba mái

Mộ đá ba đao hay mộ đá ba mái là mẫu mộ lâu đời nhất được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam. Mẫu mộ có mái che này là sản phẩm mộ đá đẹp, hoành tráng, uy nghi. Nhờ vậy chúng được nhiều gia đình quan tâm, lựa chọn. Hiện nay mẫu mộ này vẫn được xây dựng ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. 

 

 

Thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0962 819 032
Mã số : 16957949
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn