Bí Quyết Chọn Dây Chuyền Vàng Nữ Hoàn Hảo - Mẫu Dây Chuyền Nào Hot Nhất Năm Nay?

30 triệu

Bình Thạnh

Dây chuyền vàng nữ nào “hot” nhất năm nay? Làm thế nào để nàng chọn được phụ kiện đeo cổ hoàn hảo? Tierra Diamond bật mí các bí quyết tìm được dây chuyền vàng tây ưng ý cho nàng nhé.

 

Dây chuyền vàng nữ nào “hot” nhất năm nay? Làm thế nào để nàng chọn được phụ kiện đeo cổ hoàn hảo? Tierra Diamond bật mí các bí quyết tìm được dây chuyền vàng tây ưng ý cho nàng nhé.

Có thể nói, trong thế giới trang sức nữ, dây chuyền là một món phụ kiện vừa có thể làm nổi bật sự gợi cảm, vừa khẳng định giá trị của người đeo. Một chiếc dây chuyền vàng nữ hoàn hảo phải đáp ứng các tiêu chí phù hợp với độ tuổi, kiểu dáng đẹp tinh tế, màu sắc tươi sáng. Một người phụ nữ có gu nên biết cách chọn kiểu phụ kiện đeo cổ làm tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của mình, cũng như là bộc lộ sự quyến rũ, gu thẩm mỹ đẳng cấp của bản thân.

Vì sao nữ giới thích đeo dây chuyền

Giữa muôn vàn chủng loại phụ kiện đeo cổ, dây chuyền vàng nữ có một vị trí ưu ái hơn cả, đặc biệt là dây chuyền vàng tây. Loại trang sức nữ này vô cùng được nữ giới ưu ái. Bởi lẽ, nó giúp phụ nữ tạo điểm nhấn ở phần xương vai gợi cảm, gây thu hút tới cái cổ thanh tú. Đây cũng là phụ kiện rất cần thiết để hoàn thiện cho một vẻ bề ngoài trau chuốt tươm tất cho các dịp vui chơi, hẹn hò, các buổi tiệc, hoặc các dịp giao lưu xã hội mang tính chất trang trọng. Sẽ rất là “trống trải” nếu như một người phụ nữ vận một bộ trang phục đẹp, nhưng lại thiếu đi các phụ kiện cần thiết như dây chuyền dây chuyền vàng tây, bông tai, nhẫn. Trong một bộ trang sức nữ tối giản, ít nhất cần phải có cả 3 phụ kiện đó.

Điểm khác biệt của dây chuyền vàng nữ so với nhẫnbông tai đó là ở sự nổi bật và thu hút. Phụ kiện đeo cổ có lợi thế hơn so với phụ kiện đeo tay, đeo tai nhờ vào vị trí ngay tầm mắt người đối diện. Nên có thể nói, dây chuyền dễ tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên hơn so với hai kiểu phụ kiện còn lại. Đây cũng là một điều khiến dây chuyền vàng được lòng các cô gái, các người phụ nữ trưởng thành ở khoản giúp họ toả sáng, lung linh hơn, nổi bật hơn so với các người khác khi ở trong các buổi gặp gỡ. Một sợi dây dây chuyền vàng nữ hoàn hảo tượng trưng như ngôn ngữ không lời thay cho người đeo: tôn lên sự quyến rũ, nhấn mạnh gu thẩm mỹ thanh lịch, bộc lộ phong cách thật tinh tế.

 

Biểu tượng của sự quý phái và thanh lịch - Tác phẩm do Tierra chế tác

Biểu tượng của sự quý phái và thanh lịch - Tác phẩm do Tierra chế tác

Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

Xem thêm: Dây chuyền đẹp

Bí quyết chọn dây chuyền vàng nữ đúng chuẩn tặng nàng: độ tuổi, kiểu dáng, màu sắc

Vì ý nghĩa biểu tượng của dây chuyền vàng nữ, nên không hề dễ dàng cho người tặng chọn được một mẫu thật phù hợp để làm quà cho người phụ nữ họ yêu thương. Gu của người tặng và gu của người nhận có thể rất khác nhau. Vì thế, hãy dựa trên những yếu tố quan trọng nhất như bên dưới để chọn được tặng vật hoàn hảo cho nàng.

Độ tuổi của nàng

Nếu nàng ở độ tuổi đôi mươi, thì gần như không có bất kỳ giới hạn nào để chọn một sợi dây chuyền hợp với nàng. Vì ở độ tuổi này, trang sức nữ nào cũng có thể giúp nàng đẹp hơn. Vì thanh xuân chính là một món quà đẹp nhất cho người phụ nữ. Những phụ kiện chỉ đơn thuần là giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của nàng. Nhưng hãy lưu ý hơn về mặt sở thích “nho nhỏ” nào đó. Có thể nàng sẽ không thích hoạ tiết hoa, hoặc không thích các kiểu rườm rà, hoặc trông có vẻ quá nhí nhảnh. Hãy chọn các mẫu dây chuyền vàng tây sợi mảnh, thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn tinh tế - vậy là ổn.

Ngược lại, với các cô gái trẻ trưởng thành, các mẫu quý cô sắc sảo, thành đạt, thì hãy chọn các kiểu dây chuyền có độ mảnh vừa phải, có sự cầu kỳ hơn về thiết kế. Có thể chọn cho các nàng mẫu có đính đá quý, kim cương để tăng thêm giá trị món quà. Bạn cũng nên cân nhắc về sự tinh tế trong thiết kế dây chuyền. Nhưng, nếu bạn cảm thấy khó khăn để tự đoán, hãy đưa nàng đến showroom của Tierra  để nàng được thoải mái tự chọn mẫu mà nàng ưng ý nhất. 

 

Dây chuyền vàng trắng

Sự thanh lịch, tinh tế trong toàn bộ mẫu thiết kế trang sức của Tierra phù hợp với mọi độ tuổi

 

Mua ngay: Mặt dây Classic solitaire MDA1101

Xem thêm: Trang sức nữ cao cấp tặng nàng

Kiểu dáng của dây chuyền vàng tây

Tương tự như trên, nếu nàng ở độ tuổi mới đôi mươi, thì có thể chọn cho nàng nhiều kiểu khác nhau. Dây chuyền có mặt trái tim, mặt hoa, trang trí cách điệu… Nhưng nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ trưởng thành, thì hãy dành thời gian đầu tư nghiên cứu kỹ hơn về sở thích của nàng. Nhưng có một gợi ý cơ bản, nhưng rất hiệu quả: đó là hãy thử tưởng tượng khi đeo sợi dây chuyền đó trên các bộ trang phục yêu thích của nàng, thì trông sẽ như thế nào. Nếu gu của nàng là thanh lịch, quý phái, thích các bộ váy đầm thướt tha, hãy chọn cho nàng các kiểu dây chuyền dáng dài, có sự trau chuốt về ý tưởng thiết kế. Nếu gu của nàng là cá tính, mạnh mẽ, hãy chọn các kiểu giản dị nhưng ấn tượng.

Màu sắc của dây chuyền vàng nữ

Ngày nay, trang sức nữ không giới hạn ở các kiểu bằng chất liệu vàng vàng 18K, 24K… nữa. Bạn có thể tham khảo trước ý kiến của nàng thích vàng trắng, vàng hồng hay như thế nào. Dù là tông màu nào thì vẫn phải đảm bảo yếu tố tôn dáng, tôn da, tôn trang phục và vẻ đẹp riêng. Nhất định là phải toát lên ánh sáng lung linh để nàng đeo hơn thì càng rạng rỡ.


Một số mẫu dây chuyền vàng nữ được yêu thích

Ngày nay, các mẫu dây chuyền vàng trắng rất được yêu thích bởi đáp ứng nhiều yếu tố về sự sang trọng, thanh lịch, thời trang, hiện đại. Đặc biệt, ở Tierra Diamond, bạn có thể đặt thiết kế riêng phụ kiện đeo cổ hoàn hảo dành cho nàng. Hãy tham khảo 2 mẫu dây chuyền cực kỳ được yêu thích tại Tierra Diamond nhé.

 

 

 

Dây chuyền vàng trắng

 

Mua ngay: Dây chuyền Classic solitaire MDA1101

Xem thêm: Dây chuyền vàng trắng - Phong cách hiện đại cho cô nàng trẻ trung

 

 

 

Dây chuyền vàng trắng


Mua ngay: Dây chuyền Single Halo MDA2102

Xem thêm: Top 10 những mẫu bông tai đẹp nhất năm 2021 - Bông tai đinh tán lên ngôi


Thế giới trang sức nữ muôn kiểu dáng, sắc màu. Thật không dễ để chúng ta tìm thấy mẫu phụ kiện hoàn hảo cho người đẹp. Nếu thấy khó khăn, hãy đến với Tierra Diamond, bạn sẽ được nhẹ lòng, còn nàng thì thoả lòng hơn cả mong đợi.

Tierra Diamond - Chế tác hạnh phúc

Xem thêm:

Dây chuyền nữ

Trang sức cao cấp

Mua trang sức kim cương 18K ở đâu uy tín tại TP. HCM - Trang sức kim cương 18K hiện đại và sang trọng

Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Bình luận

HẾT HẠN

0386 480 078
Mã số : 16644777
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn