Tượng Đá Phúc Lộc Thọ 50Cm - Nhận Tạc Tượng Đá Theo Yêu Cầu Khách Hàng

3,5 triệu

Lô 14-15 Quán Khái 12, Ksx Đá Mỹ Nghệ Non Nước – P. Hòa Hải – Q. Ngũ Hành Sơn – Tp. Đà Nẵng

Phúc Lc Th hay Phước Lc Th din t ba điu cơ bn trong cuc sng tt đp: may mn (Phúc), giàu sang (Lc), và sng lâu (Th). Mi ý nim được nhân cách hóa thành b ba v thn, gi chung là ba ông “Phúc-Lc-Th” hay Tam Đa.
 
 
Tượng Phúc Lc Th hay Phước Lc Th nói v ba điu cơ bn ca mt cuc sng hnh phúc là: Nhng điu lành, con cái (Phúc), s thnh vượng, may mn (Lc) và tui th (Th). Mi v thn tượng trưng cho mt điu mong ước. Người vô phúc (không có con cái) thì cuc sng có được nhiu lc và tui th cao đi na thì cũng không viên mãn. Tương t như vy, nếu không có lc thì phúc và th bao nhiêu cũng không hnh phúc. C ba v đu có khuôn mt nhân hu và n cười rt hoan h.

 

 

Nhng v trí đt tượng Phúc Lc Th giúp gia ch gt hái tài lc

– Quy thu ngân: Tin tài luôn dư d
 – Trên nóc bàn th
 ông đa: Thun tin vic th các ngài
 – Phòng làm vi
c: Luôn cm thy phn chn tinh thn
 – Phòng khách: Khách t
i luôn cm thy thin chí, vui v
 

Nhng lưý khi trưng bày Tượng Phúc Lc Th

– Không nên trưng 1 hoc 2 bc trong b tam đa Phúc Lc Th. Khi trưng bày gia ch nên trưng c b 3 bc. Trường hp nếu có 1 bc tượng b hng thì cn làm li bc mi ch tuyt đi không nên đ trưng 2 bc hoc ch 1 bc vì nó tượng trưng cho hnh phúc không trn vn.
 – Không đ
 tượng  v trí quá thp, v trí ti thiu mà các chuyên gia phong thu thng nht là mt ca tượng phi ngang tm ngc tr lên.
 – Không đ
 tượng nhìn thng ra ca chính s làm tht thoát tài lc. Khác vi tượng chn trch, thường đ nhìn thng ra ca chính thì tượng dùng đ chiêu tài thường tránh nhìn thng ra ca chính. Tượng chn trch như: Quan Công, Tượng h… Tượng chiêu tài: Phúc Lc Th, T hưu, Thim th
 – N
ếu trưng tượng mà không mun th cúng thì nên dùng bút lông gch hình ch thp (+) dưới đế ca tượng. Khi không th tượng na thì nên mang lên chùa gi tuyt đi không đt, vt vào nơi ô uế.
 Trong s
 rt nhiu cơ s điêu khtượng Phúc Lộc Thọ trên th trường, Cơ s Đá Điêu Khc Tượng Đá Phong Thy là cơ s chuyên điêu khc các loi Tượng Đá t nhiên và nguyên khi uy tín hàng đu, cht lượng đáng tin cy và giá thành hp lí.
 
 Nh
ng ưu đim ca tượng Phúc Lộc Thọ bng đá ti đơn v chúng tôi:
 
Đơn v chúng tôi chuyên h tr cung cp cho khách hàng các lotượng Phúc Lộc Thọ bng đá đp và thu hút nht. Sn phm tượng Phúc Lộc Thọ bng đá ca đơn v chúng tôi được chế tác thông qua quá trình k lưỡng, khoa hc cho khách hàng.

 

 
 Quy trình d
ch v khoa hc, chuyên nghip:
 Chúng tôi h
 tr tưu cho nhng khách hàng trong quá trình hoàn thin dch v. Quy trình làm vic nhanh chóng, khoa hc, không chm tr giúp bn có th rước tượng Pht vào nhà theo đúng kế hoch.
 
 B
n có bt k thc mc nào v các loi tượng Phúc Lộc Thọ t đá nguyên khi, đng quên liên h ngay vi đơn v chúng tôi qua số 0906345960. Vi nhng nhân viên tn tình, chuyên nghip, nhit tình, chúng tôi luôn sn sàng tư vn cho bn đc mt cách tưu nht.
  

Bình luận

HẾT HẠN

0906 345 960
Mã số : 16536754
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn