Dịch Vụ Thi Công Lăng Mộ Đá Giá Rẻ

20 triệu

Số 68, Đường 217 Làng Nghề Đá Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

Lăng mộ đá cơ bản cần có lăng thờ và mộ đá, khu lăng mộ là sự kết hợp của các hạng mục khác bao gồm: hàng rào đá, cổng đá, cuốn thư đá, lan can đá, đồ thờ…

Với suy nghĩ của đa số người thì việc xây dựng lăng mộ rất đơn giản, có thể tự thiết kế và lắp đặt với những mẫu đã chế tác sẵn nhưng ít ai ngờ rằng nhiều vấn đề phát sinh trong thi công.Để quý khách hình dung và mường tượng rằng những vấn đề như:

  1. Yếu tố tâm linh phong thủy là điều tiên quyết với người Á Đông nói chung cũng như Việt Nam nói riêng trong việc làm những công trình cho người đã khuất, vì vậy không thể làm theo cảm tính mà phải có quy tắc rõ ràng.
  2. Kích thước của khu lăng có giới hạn, tuy nhiên số lượng mộ đá ngày càng tăng theo thời gian, cho nên việc thiết kế cũng phải bắt buộc cho việc mở rộng quy mô cũng như dễ dàng di dời đồng thời kích thước các hạng mục phải chuẩn theo thước Lổ Ban.
  3. Mỗi vùng miền và đạo giáo có những quan niệm và ý nghĩa phong thủy khác nhau, nếu việc thi công thiếu kinh nghiệm sẽ dễ bị rơi vào tình trạng công trình thiếu đi vẻ đẹp tinh tế, tính nghiêm trang và sự uy nghiêm, bề thế.
  4. Có nhiều trường hơp trong quá trình xây dựng thì sự cố về ngân sách đóng góp của dòng họ hay sự tranh chấp hoặc mâu thuẫn của các cá thể, lúc này sự chuyên nghiệp của đơn vị uy tín sẽ đảm bảo các phương án tốt nhất để hoàn thành công trình.

Và còn nhiều lý do, vấn đề khác không ngờ tới đươc, Tiền Lộc Phát là cơ sở đá mỹ nghệ đã thực hiện hàng ngàn công trình lớn nhỏ và làm khu lăng mộ đá là dịch vụ thế mạnh, mọi vấn đề của quý khách đều được giải quyết, hãy gọi ngay 0965.559.661 để được tư vấn tốt nhất.

Chi tiết: https://www.tienlocphatstone.com/dich-vu/thi-cong-khu-lang-mo-da/

Bình luận

HẾT HẠN

0965 559 661
Mã số : 16474880
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn