18 Mẫu Mộ Công Giáo Đá Trắng Đẹp – Địa Chỉ Bán Mộ Đạo Thiên Chúa Giáo

2.000

Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

18 Mẫu mộ công giáo đá trắng đẹp – Địa chỉ bán mộ đạo thiên chúa giáo

18 Mẫu mộ công giáo đá trắng đẹp hiện nay được thiết kế đơn giản, chế tác từ đá trắng tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, có độ bền vĩnh cửu, chịu được mọi ảnh hưởng từ thời tiết.

18 Mẫu mộ công giáo đá trắng đẹp18 Mẫu mộ công giáo đá trắng đẹp

Mộ công giáo là hạng mục công trình tâm linh bằng đá đặc biệt, và là nơi an nghỉ, là nhà của những người đã mất theo đạo Thiên Chúa Giáo. Mộ công giáo có mang một nét đặc trưng thể hiện lòng tin, tín ngưỡng đối với Đức Chúa. Các hoa văn, họa tiết được chạm khắc trên mộ mang những ý nghĩa riêng biệt so với những loại mộ đá khác.

Mộ đá trắng và ý nghĩa tâm linh mộ đá trắng cho người mất trẻ, mộ đá trắng công giáo.

Đá trắng theo quan niệm từ xa xưa của người Phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng là tượng trưng cho sự thanh khiết, trong sạch, sự thanh cao thoát tục mà vẫn đầy quyền uy, sang trọng.
Đặc biệt trong tâm linh Đá trắng luôn được lựa chọn để làm Tượng Phật Bà Quan Âm, tượng các vị Phật, vị thần linh thiêng nhất để tôn vinh sự tôn nghiêm, thoát tục không vướng bụi trần.
Ngày nay đá trắng ngoài lam trang sức, tượng còn được các nghệ nhân làng đá Ninh Vân sáng tạo nên những sản phẩm mộ đá trắng, lăng thờ đá trắng đẹp và mẫu mã đa dạng. Đặc biệt ,đá trắng thường được chọn cho người mất trẻ, các hài nhi, các thiếu nữ,thiếu nam còn trẻ bởi đá trắng là biểu trưng cho sự trong sáng, thuần khiết…..

Ý nghĩa tâm linh mộ đá trắng

Đá trắng còn rất được các gia đình theo Đạo Thiên Chúa ưa chuộng trong xây dựng, tôn tạo lăng mộ đá công giáo bởi vẻ đẹp , sáng, trong sạch của đá trắng tượng trưng cho linh hồn người đã bỏ lại hết mặc niệm tìm về chốn Thiên đường….

Tuy vậy, mộ đá trắng không giới hạn chỉ dành cho đối tượng riêng biệt mà có thể sử dụng để là lăng thờ đá trắng khu lăng mộ, mộ đá trắng hai ông bà cha mẹ…, mộ tròn đá trắng đẹp, tùy theo sở thích và mục đích sử dụng mà mộ làm từ đá trắng rất được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu mộ đá trắng của người theo đạo thiên chúa giáoMẫu mộ đá trắng của người theo đạo thiên chúa giáo

Tính chất mộ đá trắng tự nhiên nguyên khối

Cũng giống như đá xanh đen Thanh Hóa, Đá xanh Rêu Nghệ An, …. đá trắng nguyên khối có độ cứng cao, bền bỉ theo thời gian.
Đá trắng có tính chất đặc biệt hơn các loại đá khác là có độ bóng đẹp, chịu lực tốt và chống mài mòn theo thời gian, chống thấm nước cao, và dễ dàng làm sạch như mới bằng axit loãng.
Có màu trắng đẹp tự nhiên, không có hoặc rất ít gân đá , dễ thi công điêu khắc hơn các loại đá tự nhiên khác.

Kích thước mộ đá công giáo theo phong thủy

Kích thước mộ đá lớn hay nhỏ là do nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kích thước mộ thường phụ thuộc vào diện tích, cảnh quan nơi đặt mộ. Nơi đặt mộ có diện tích lớn thì mộ có thể làm với kích thước lơn, ngược lại nơi đặt mộ có diện tích nhỏ thì mộ cũng phải có đường kính nhỏ để phù hợp với cảnh quan nơi đặt mộ. Kích thước dù lớn hay nhỏ đều phải rơi vào cung đỏ trong thước Lỗ Ban 38,8cm.Kích thước thông dụng:
  • Đối với mộ đơn: 81×127(cm), 89×133(cm), 89×147(cm), 107×167(cm), 107×176(cm), 107X215(cm), 107x 235(cm), 133×255(cm)..
  • Đối với mộ đôi 147×167(cm), 167×167(cm), 167×176(cm), 167×197(cm) 176×215(cm), 197×235(cm), 235×275(cm)…

Giá mộ công giáo đá trắng

Giá mộ đá, lăng mộ đá được bán tại Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chính vì vậy để biết chính xác giá quý khách cần phải biết những thông tin sau

Một số yêu cầu ảnh hưởng tới giá thành mộ như:

  • Mẫu mã: Mẫu của mộ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá mộ đá, mẫu mộ phức tạp, đơn giản sẽ có giá khác nhau.
  • Kích thước của mộ: Kích thước mộ lớn hoặc nhỏ cũng phụ thuộc vào giá thành. Kích thước lớn thì giá tiền cũng cao, kích thước nhỏ thì giá thành cũng giảm theo.
  • Thời điểm đặt làm mộ: Thời điểm cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá mộ đá, vào thời gian mùa xây mộ sẽ có giá cao hơn những thời điểm khác trong năm.
  • Khoảng cách và vị trí lắp đặt mộ.

Để biết chi tiết giá mộ công giáo đá trắng quý khách vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua Hotline: 0912.815.468 để được hỗ trợ 24/7

18 Mẫu mộ đá trắng đẹp cho gia đình theo đạo công giáo

Các mẫu mộ đá hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước cho khách hàng lựa chọn. Nhưng tất cả được tạo ra từ bàn tay khéo léo của những người thợ nhiều năm kinh nghiệm giúp mang đến món đồ tâm linh đẹp, ý nghĩa và nhiều tầng biểu tượng.

Cơ Sở Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân nhận tư vấn, thiết kế, thi công, xây mộ đá trắng theo yêu cầu của từng khách hàng để giúp có được các mẫu mộ đá thể hiện được đặc trưng của gia đình, dòng họ cũng như thể hiện được sự thành kính với tổ tiên.

Mẫu mộ đá trắng tự nhiên nguyên khối thiết kế đơn giản đẹpMẫu mộ đá trắng tự nhiên nguyên khối thiết kế đơn giản đẹpMẫu mộ công giáo đá trắng tại Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hải DươngMẫu mộ công giáo đá trắng tại Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hải DươngMẫu mộ đá trắng đạo thiên chúa giáo bán tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng TrịMẫu mộ đá trắng đạo thiên chúa giáo bán tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng TrịMẫu mộ đạo đá trắng bán tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình ThuậnMẫu mộ đạo đá trắng bán tại Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình ThuậnMẫu mộ đạo đá trắng đẹp bán tại Sài Gòn, Long AnMẫu mộ đạo đá trắng đẹp bán tại Sài Gòn, Long AnMẫu mộ công giáo thiết kế xây bằng đá trắng đẹp tại Hải Phòng, Quảng NinhMẫu mộ công giáo thiết kế xây bằng đá trắng đẹp tại Hải Phòng, Quảng Ninh

=====>>>> Tham khảo thêm: Top 6 Mẫu mộ đá xanh rêu cao cấp đẹp nhất hiện nay

=====>>>> Tham khảo thêm: 5 Mẫu mộ đá vàng gia đình đẹp 

Địa chỉ bán mộ đạo thiên chúa giáo uy tín chất lượng toàn quốc

Bạn đang cần tìm mua mộ công giáo uy tín, sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi cơ sở Đá mỹ nghệ Ninh Vân nằm trong khu làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình đã tồn tại từ hàng trăm năm với đội ngũ công nhân có tay nghề cao, những người thợ tâm huyết với nghề để tạo ra những sản phẩm mang giá trị tâm linh.

Cơ sở chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc – chế tác – lắp đặt hàng tâm linh. Chúng tôi luôn luôn mang ” Cái Tâm –  Cái Tình – Cái Phúc “ để thiết kế ra từng sản phẩm, nên sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo “Uy Tín – Chất Lượng

Địa chỉ bán mộ đạo thiên chúa giáo uy tín chất lượng toàn quốcĐịa chỉ bán mộ đạo thiên chúa giáo uy tín chất lượng toàn quốc

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt: Lăng mộ đá , Cổng đá nhà thờ họKhu nhà mồ bằng đá đẹp, Kiến trúc đá, con vật đá Trên toàn quốc với nhiều mẫu sản phẩm mẫu mã đẹp, kích thước hợp phong thủy lỗ ban, với giá thành, chất lượng sản phẩm tốt nhất, uy tín luôn đặt lên hàng.

Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm:

Địa chỉ liên hệ 

  • Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
  • Điện Thoại : 0912.815.468
  • Zalo : 0912.815.468
  • Website : https://langdaninhvan.com/

Rất hân hạnh được phục vu Quý Khách !

=====>>>> Tham khảo thêm: Mộ đá xanh rêu cao cấp – 20 Mẫu mộ đá xanh rêu thiết kế đơn giản đẹp

=====>>>> Tham khảo thêm: Mộ đá vàng đẹp – Bán các mẫu lăng mộ, mộ đá vàng hợp phong thủy

=====>>>> Tham khảo thêm: Lăng mộ đá xanh rêu cao cấp – Xây lăng mộ đình bằng đá xanh rêu đẹp

=====>>>> Tham khảo thêm: Các mẫu mộ đá công giáo đẹp, giá mộ công giáo

Bình luận

HẾT HẠN

0912 815 468
Mã số : 16052303
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn