Bình Phong Thủy Phát Lộc - Mang Lại Tài Lộc, Thịnh Vượng Cho Gia Chủ

500.000

Quận 10, Tp Hcm Hoặc Quận Hoàng Mai, Hà Nội

GM PHONG THY PHÁT LC
MANG LẠI TÀI LỘC - THỊNH VƯỢNG - SỰ MAY MẮN CHO GIA CHỦ

Ngày nay Phong thủy là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của đông đảo mọi người trên toàn thế giới.Đã có rất nhiều người nghiên cứu về khoa học phong thủy để vận dụng vào cuộc sống hiện tại. Khoa học phong thủy đã chứng tỏ được hữu ích của nó về môi trường và tác động tích cực đến cuộc sống,công việc, sự nghiệp của con người.

 



Trái với sự phát triển là môi trường bị đe dọa, Gốm Phong Thủy Phát Lộc đã cải thiện được phần nào cảnh quan môi trường sống của mỗi căn nhà, hay văn phòng làm việc, tạo cho con người có được cảm giác thư giãn hơn, sức khỏe tốt hơn, đem lại hưng phấn và cảm hứng tích cực để chúng ta nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.

Theo thuật phong thủy Nước tượng trưng cho tài lộc. Một thác nước luân chuyển tuần hoàn biểu tượng cho sự thịnh vượng sinh sôi… Khi dòng nước chuyển động sẽ tạo cho dòng khí lưu thông, phát huy dương khí loại bỏ tà khí, giúp cân bằng âm dương.

Mỗi sản phẩm Gốm Phong Thủy Phát Lộc đều mang một ý nghĩa rất sâu sắc và luôn hướng tới những điều tốt lành, may mắn, phát đạt, thịnh vượng cho mọi người.

Dù ở tư gia hay phòng làm việc, cửa hàng, quán ăn, hoặc nhà hàng, khách sạn, khu sinh thái. Gốm Phong Thủy Phát Lộc đều phát huy được giá trị thẩm mỹ và tính năng ưu việt về thuật Phong Thủy. Gốm Phong Thủy Phát Lộc luôn mang đến những điều may mắn.

Cân bằng âm dương - cân bằng độ ẩm - cân bằng cuộc sống.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Gốm Phong Thủy Phát Lộc ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Thác nước phong thuỷ Phát Lộc là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng máy điều hoà, nó giúp cho không khí không bị khô, tạo ra một không gian thư giãn hơn. Gốm Phong Thủy Phát Lộc là sản phẩm truyền thống của dân tộc, được những nghệ nhân chế tác từ những bàn tay khéo léo. Những tác phẩm tinh hoa đó đã kết hợp hài hoà giữa truyền thống với hiện đại, tạo ra những sản phẩm phong thuỷ vô cùng độc đáo.

Gốm Phong Phủy Phát Lộc thích hợp dùng để trang trí, cải tạo lại phong thủy, cân bằng âm dương trong nhà ở, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán ăn, shop hoa tươi, cửa hàng kinh doanh và rất thích hợp làm quà tặng tân gia, sinh nhật, mừng thọ, quà biếu ... cho các đơn vị và cá nhân có nhu cầu, chúng tôi nhận đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách, bao gồm:

1, Tư vấn lựa chọn sản phẩm

2. Đóng gói bao bì

3. Giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

4. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách, chúng tôi rất mong sớm nhận được đơn đặt hàng của quý khách để công ty chúng tôi sản xuất kịp thời và phục vụ quý khách được chu đáo.

Dựa trên thuyết phong thủy, Gốm phong thủy Phát Lộc đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang tính nghệ thuật và khoa học, là sản phẩm trang trí nội/ngoại thất rất thân thiện với môi trường tại gia đình, văn phòng làm việc, nhà hàng, hay các khu sinh thái… rất độc đáo, mang thiên nhiên đến cho mọi nhà rất có lợi cho sức khoẻ.

Sản phẩm gốm phong thủy Phát Lộc dựa theo thuyết ngũ hành của thuật phong thủy kim-mộc-thủy-hỏa-thổ, đó là những bình gốm hay cây nước phong thủy trạm trổ hết sức công phu, đầy tính nghệ thuật, gợi cảm giác hưng phấn thư giãn, gũi với thiên nhiên thi vị.

Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, sự tuần hoàn của tài lộc được đưa vào trong mỗi sản phẩm gốm một cách tinh tế, sang trọng, giúp cân bằng âm dương và mang đến may mắn, đồng thời là sự thịnh vượng và quyền lực đến cho gia chủ.

Với mẫu mã phong phú đa dạng, giá cả phải chăng được niêm yết công khai trên toàn hệ thống. Qúy vị có thể dễ dàng đặt tại mọi vị trí trong nhà, ngoài sân, hành lang ….

Nhà Đẹp Tâm An – Phước Lộc Vẹn Toàn, sản phẩm gốm phong thủy Phát Lộc đã được khách hàng tại Hà nội và hầu hết các tỉnh trong cả nước tin dùng. Quý vị quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ:

Số 86 - Tổ 2 - Khu Xóm Bến - Thị Trấn Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội (Đối diện cổng chính Bệnh viện Đa Khoa Thanh Trì)

Giá từ 500.000 – 5.000.000 đ/ sản phẩm

Người liên hệ: Mr Tuấn: 0904 238 807 - Mr Duy: 0908. 590 590         

Email: bdshanoi@yahoo.com

Do nhu cầu phát triển chúng tôi cần hợp tác với các cá nhân, công ty, đại lý phân phối độc quyền trên toàn quốc. Đặc biệt có hoa hồng cho người giới thiệu. Chi tiết liên hệ Mr Duy 0908 590 590

Nhận chuyển hàng miễn phí cho Quý khách hàng trên địa bàn nội thành Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0438 676 259
Mã số : 1822357
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn