Những Quan Niệm Về Đồng 2Usd May Mắn

Liên hệ

-



1. NHỮNG QUAN NIỆM VỀ ĐỒNG 2USD MAY MẮN.

 

Đối với nước Mỹ thì tờ 2 usd-2 dollar có giá trị hơn là một tờ tiền bình thường. 2 usd mang lại may mắn, tiền tài và hạnh phúc, biến những ước mơ dở dang trở thành hiện thực.
 
- Còn theo quan niệm của người phương Đông - Châu Á bên cạnh số 6 và số 8 được coi là: "Lộc" "Phát" thì số 2 cũng được coi là biểu tượng của may mắn và hạnh phúc.Với quan niệm đó tờ 2 usd - 2 đô la sẽ đem lại may mắn và hạnh phúc cho người nhận nó hoặc sở hữu nó.

- Ở Việt Nam mọi người tin rằng nếu sở hữu tờ 2 usd - 2 dollar thì tiền bạc sẽ tự tìm đến bạn, bạn sẽ không bao giờ lo thiếu tiền, may mắn, hạnh phúc, thành công... mọi điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đồng hành cùng bạn! 
 

2. ĐỒNG 2USD CÓ THỰC SỰ MANG LẠI MAY MẮN CHO NGƯỜI SỞ HỮU NÓ?

Đồng 2 dollar trước đây được các con bạc xem là đồng tiền xui xẻo. Nguồn gốc của ý nghĩ này là: trong bài bạc, con bài thấp nhất trong cỗ bài là con 2 hay là Deuce. Những con bạc thường xé hay cắt đi một góc của tờ 2 dollar để tránh mọi xui xẻo nó có thể mang lại. Vào thời gian đó, không có gì ngạc nhiên khi nhìn thấy những đồng tiền 2 dollar bị cắt ở 1 hay thậm chí cả 4 góc. Một vài bồi bàn và lễ tân thì có tục lệ hôn lên, hay giả vờ hôn lên đồng 2 dollar để tránh xui xẻo mỗi khi nhận được nó

3. TẠI SAO CÓ NHỮNG QUAN ĐIỂM TRÁI CHIỀU NHƯNG 2USD VẪN ĐƯỢC SƯU TẦM RÁO RIẾT?

Có thể giải thích điều này qua những nguyên nhân sau:

- Thứ nhất đồng 2usd hiện nay chiếm số lượng rất nhỏ, khoảng 1% so với các tờ tiền khác được phát hành hàng năm tại Mỹ. Đồng 2usd cũng chỉ được phát hành trong một số năm: 2003, 1917, 1928, 1963, 1953, 1976  thường thì những thứ  càng hiếm, càng cổ lại càng có giá trị đặc biệt là đối với giới sưu tập.

- Quan niệm về đồng 2usd may mắn không mang tính chất võ đoán của một hay một vài cá nhân mà  thực tế nhiều quốc gia cũng có chung quan niệm này như đã nêu ở trên, tại Mỹ người ta không dùng 2usd trong lưu hành tiền tệ mà chỉ giữ nó như một vật kỉ niệm quý giá.

- Những giai thoại về 2usd vẫn luôn luôn tồn tại: như câu chuyện về vụ tai nạn máy bay năm 1976 , duy chỉ có 1 người đàn ông sống sót và trên người ông lúc này chỉ còn một đồng 2usd duy nhất. Người ta cho rằng chính đồng 2usd này đã mang lại may mắn cho ông=> củng cố quan niệm may mắn của đồng 2usd  hơn nữa và đồng 2usd 1976 được xem là tờ đô-la mang lại nhiều may mắn nhất.

- Theo tỷ phú Buffett thì: “đồng 2usd đủ hiếm để sưu tầm”, không phải ngẫu nhiên mà “săn” tờ 2usd lại trở thành trào lưu, thành xu hướng mỗi dịp tết về. Một vật không có giá trị đặc biệt hẳn không có sức” quyến rũ” kì lạ đến vậy.

- Bạn muốn chiêm nghiệm những điều mà chúng tôi vừa nêu ra? Hãy tự tay mua cho mình một tờ 2usd, với một số tiền không lớn mà niềm tin về tiền tài, may mắn , công danh được nhân nên nhiều lần? Bạn cần gì phải đầu tư vào thứ tâm linh khác nữa.

www.SHOPTIEN.COM





Bình luận

HẾT HẠN

0979 591 949
Mã số : 7570310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn