Lục Đế Tiền Cổ,Đồng Tiền Lục Đế,Đồng Xu Lục Đế,

Liên hệ

Số 78 Trường Chinh - P12 - Q Tân Bình



Lục đế tiền cổ,dong tien luc de,dong xu luc de,tiền cổ phong thủy,đồng xu lục đế,luch đế cổ,tiền lục đế,vật phẩm phong thủy,linh vật phong thủy,đồ phong thủy,đồ đồng phong thủy


Lục đế tiền cổ,dong tien ...more info...






Click on images to zoom







Lục đế tiền cổ,dong tien luc de,dong xu luc de,tiền cổ phong thủy,đồng xu lục đế,luch đế cổ,tiền lục đế,vật phẩm phong thủy,linh vật phong thủy,đồ phong thủy,đồ đồng phong thủy


Lục Đế Tiền Cổ

Là loại tiền giả cổ ngoài tròn giửa có lỗ vuông, thuộc năm triểu đại thịnh vường của nhà Thanh: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh, Đạo Quang. Nhiều nơi bày bán vật này hay có lối nói tiền cổ, và… chém đẹp, nhưng thực ra tiền cổ thật không có công năng mạnh bằng tiền thật.


Lục đế tiền cổ - Xâu 6 đồng tiền xu cổ

Những người đó họ dùng chiêu bài” tiền cổ là loại tiền lưu hành thời đó, đã qua tay nhiều người sử dụng nên tốt, vì có Tài Khí”. Đó chỉ là cách nói bao biện, không hợp với lý của Phong Thủy, bởi chúng ta là người sống, cần là cần những năng lượng Dương tích cực, cần chi năng lượng Âm đó. Tiền càng mới càng có hiệu quả cao!! Chính vì vậy những đồng tiền này luôn được xỏ dây đỏ, dùng năng lượng Dương của màu đỏ để kích hoạt thêm tính Dương của các đồng tiền vậy.

Trong Phong Thủy, Tiền Lục Đế thường được dùng để Hóa Sát trong các trường hợp: Phản Quang Sát, Liêm Đao Sát, Bạch Hổ Sát, Thiên Trảm Sát, Xuyên Tâm Sát, Pháo Đài Sát, Khai Khẩu Sát, Cân Trời Xung Xạ Sát, Phản Cung Sát, Liêm Trinh Sát, Đỉnh Tâm Sát. Trong Phong Thủy Huyền Không thì Tiền Lục Đế thường dùng để Hóa Giải các sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc.


                                  

 * Hà Nội:  ĐT: 04.668 34 296 - 0986 847 296 - 0969 458 666 

 * Sài Gòn: ĐT:   0986 464 767   -   0122.8998.869 

 Email: dodongmynghe@gmail.com , dodongviet05@gmail.com 

  Web: www.dodong.com.vn  www.dodong.vnwww.dodongquatang.vnwww.dodongviet.com 





Bình luận

HẾT HẠN

0986 464 767
Mã số : 5589898
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn