Sửa Chữa Máy Toàn Đạc Điện Tử: Chuyên Viên Kỹ Thuật Cấp Cao Tập Đoàn Máy Trắc Địa Nam Phương Đảm Nhiệm. Liên Hệ: Mr. Khổng Minh Hà, Mobile: 0989688265

Liên hệ

Pgd : 71 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương

Tập Đoàn Máy Trắc Địa Nam Phương

Chúng tôi là tập đoàn lớn mạnh nhất Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất máy móc trắc địa hãng SOUTH. Thời gian đi vào thị trường Việt Nam đã được 10 năm. Là một tập đoàn lớn, nắm giữ công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi có đại diện tập đoàn tại Việt Nam với trụ sở chính là công ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương, tại số 71, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Song song với việc trang bị các thiết bị, máy móc phục vụ công tác sửa chữa, bảo hành máy móc thuộc hãng SOUTH. Hiện nay, chúng tôi đã thành lập phòng kỹ thuật - sửa chữa. Với trưởng phòng là chuyên viên kỹ thuật - sửa chữa - bảo hành máy cấp cao tại Tập Đoàn : Huang Si ( Tên Việt Nam: Hoàng Tư ) chịu trách nhiệm.

 Ngoài công tác bảo hành, sửa chữa máy móc hãng SOUTH. Phòng kỹ thuật - bảo hành - sửa chữa của Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương hiện nay mở thêm dịch vụ sửa chữa các dòng máy sau:

- Toàn Đạc Điện Tử.

- Kinh Vĩ Điện Tử, Kinh Vĩ Cơ Quang Học.

- GPS 1 tần, RTK.

- Máy thủy chuẩn tự động.

- Phụ kiện ( Chân, Sạc... )

Của tất các các hãng NIKON, TRIMBLE, TOPCON, LEIKA, SOKKIA, GEOMAX...

Với kinh nghiệm chuyên sâu và đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị máy móc phục vụ hiện đại. Linh phụ kiện chính hãng. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ chuyên sâu để hài lòng khách hàng. Với các cam kết áp dụng sau:

- Cho mượn máy miễn phí trong quá trình sửa chữa.

- Bảo hành sản phẩm sau sửa chữa.

- Căn hiệu chỉnh miễn phí định kỳ.

- Bảo dưỡng định kỳ.

Sử dụng gói dịch vụ sửa chữa tại Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương, máy móc sẽ được sửa chữa với một tinh thần trách nhiệm tối đa và tay nghề cao cấp. Giá cả hợp lý và cạnh tranh.

Hơn nữa, chúng tôi nhắn nhủ đến khách hàng chất lượng và dịch vụ là trên hết, đường lối sống còn trong bước tiến của công ty. Đổi lại tâm huyết là sự hài lòng của khách hàng và nâng cao uy tín của chúng tôi tại thị trường Việt Nam.

Trân trọng thông báo và mong muốn hợp tác.

Chi tiết liên hệ khi quý khách muốn biết thêm thông tin về dịch vụ:

Mr. Khổng Minh Hà

Chức vụ: Quản lý khu vực miền Trung Việt Nam / Đại diện kinh doanh.

Mobile: 0989688265 / 0936431166

Email: khongminhha_1922@yahoo.com / khongminhha.south@gmail.com

Yahoo messenger: khongminhha_1922 ( Tư vấn trực tuyến các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 )

Đ/c: Tầng 03, phòng kinh doanh, Công Ty TNHH Trắc Địa Bản Đồ Nam Phương, số 71, đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

 Hoan nghênh quý khách và hợp tác !

Bình luận

HẾT HẠN

0936 431 166
Mã số : 2474879
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn