Máy Đầm Thước Tại Máy Xây Dựng Hồng Hà.

Liên hệ

Km10 Ql21. Ngã Tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Tx Sơn Tây, Hà Nội

Máy xây dựng Hồng Hà là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp và sản xuất thiết bị và máy móc xây dựng hữu ích, chất lượng như máy trộn bê tông, máy bơm bê tông tĩnh cỡ nhỏ, máy làm nền bê tông, máy làm sắt thép,...Trong đó máy đầm thước có vai trò quan trọng trong quá trình làm phẳng mặt bê tông được Hồng Hà trực tiếp nhập khẩu từ đơn vị uy tín, chính hãng có chất lượng đảm bảo.

Máy đầm thước có khả năng láng mịn, làm phẳng mặt nền bê tông trong các công trình thi công làm đường, sân bãi, kho xưởng giúp tăng độ liên kết giữa câc phối liệu bê tông, thoát nước tạo nên các công trình có độ thẩm mỹ cao không bị nứt rỗ.

Đến với chúng tôi quý khách thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với các công trình với nhiều thiết kế và chủng loại khác nhau như máy đầm thước điện, máy đầm thước chạy xăng, máy đầm thước inox.

Thiết kế thước nhôm chống gỉ có độ bền cao đa dạng với các kích thước từ 2m, 3m đến 4m giúp mặt bê tông được láng mịn, bằng phẳng hơn. Việc lắp đặt thước vào máy đơn giản cùng thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi giúp các bác dễ dàng trong việc sử dụng và di chuyển.

Với việc trang bị động cơ xăng có công suất mạnh mẽ cùng khung máy chắc chắn, máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ, tăng tuổi thọ sử dụng.

Máy mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người sử dụng giúp tăng năng suất lao động và độ thẩm mỹ cho công trình đồng thời giảm chi phí thuê nhân công, giải phóng sức lao động.

Hãy liên hệ ngay với Máy xây dựng Hồng Hà qua ******line 0974808083 hoặc truy cập website https://cokhihongha.vn để tìm hiểu thêm chi tiết vế sản phẩm.

Hồng Hà - Niềm tin của mọi công trình - Điểm đến cho chất lượng.

Chi tiết sản phẩm: https://cokhihongha.vn/search?type=product&q=m%C3%A1y+%C4%91%E1%BA%A7m+th%C6%B0%E1%BB%9Bc

Video tham khảo: https://www.youtube.com/watch?v=LKASday2G-w

Mọi chi tiết xin liên hệ:

******line: 0974808083

Tư vấn khách hàng: 0941911661

Website: https://cokhihongha.vn/

https://maytronbetongvn.com/

https://mayxaydunghongha.com/

Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2, CCN.Phú Thịnh, đường La Thành, Phường Phú Thịnh, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Showroom: Km10, Ql21, Ngã tư Lục Quân, xã Cổ Đông, tx Sơn Tây, Hà Nội.

Bình luận

HẾT HẠN

0941 913 444
Mã số : 16207696
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn