Có Nên Hay Không Việc Sở Hữu Một Chiếc Máy Tời Xây Dựng Cho Công Trình Của Mình?

Liên hệ

Km10 Ql21, Ngã Tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội

    Ở các công trình xây dựng hay ở các công xưởng, xí nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất,... các loại máy tời xây dựng (máy tời kéo)được sử dụng phổ biến để hoàn thành tốt nhiệm vụ nâng hạ, vận chuyển các vật nặng đến vị trí theo yêu cầu.

 

   Vậy lợi ích mà một chiếc máy tời xây dựng sẽ mang lại cho người sử dụng như thế nào? Bạn đọc hãy cùng Máy xây dựng Hồng Hà theo dõi thêm bài viết sau nhé.

- Hiệu quả làm việc tăng cao.

   Máy tời kéo có khả năng chịu tải cao phù hợp với các công trình xây dựng dân dụng nhỏ lẻ hay các nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất hàng hóa,.... mang lại hiệu quả cực kì cao trong công việc.

   Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở nhiều vị trí khác nhau khi cần thiết cùng hệ thống motor ròng rọc cùng động cơ giúp việc nâng hạ diễn ra nhanh chóng mà không hao phí quá nhiều công sức.

- Khả năng chịu tải lớn.

   Với khả năng chịu tải tuyệt vời từ 50kg đến vài tạ mà tốc độ nâng, hạ nhanh và có thể di chuyển đi khắp vị trí làm việc mong muốn giúp các nhân công lao động hoàn thành công việc một cách nhanh chóng mà không phải sử dụng quá nhiều sức lực để thực hiện.

- Cắt giảm chi phí nhân công.

   Nếu như trước đây để vận chuyển được 5 bao xi măng từ dưới mặt đất lên đến tầng 3 của một tòa nhà cao tầng, các nhà thầu sẽ cần phải sử dụng 5 công nhân để mang vác từng bao xi măng lên một (hoặc 1 người công nhân phải di chuyển 5 lần để hoàn thành công việc) sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và nhân công lao động, thì khi sử dụng máy tời kéo chỉ cần xếp 5 bao xi măng tạo thành một khối vững chắc và một người nhân công lao động vận hành máy là đã có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả.

   Như vậy, sử dụng các loại tời kéo sẽ giúp các nhà thầu, các chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi thuê nhân công lao động.

- Khả năng làm việc ổn định, lâu bền.

   Nhờ các linh kiện của máy được thiết kế chuyên biệt giúp máy có khả năng làm việc ổn định, lâu bền trong một thời gian dài.

 

 Để sở hữu cho công trình thi công của mình những chiếc máy móc xây dựng đạt chất lượng nhiều nhà thầu xây dựng trên khắp mọi miền của Tổ quốc tin tưởng, lựa chọn đến với Máy xây dựng Hồng Hà - đơn vị cung cấp các thiết bị máy móc xây dựng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!

 

Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hànhXem thêm Video: https://www.youtube.com/watch?v=yr6h5CkiGFY
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hànhHotline: 0941913444
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hànhTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Các bước vận hành xe trộn bê tông tự hành Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội      

Bình luận

HẾT HẠN

0941 915 676
Mã số : 15945821
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn