Máy Cắt Bẻ Sắt Cbf25 Hồng Hà Sự Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các Nhà Thầu Xây Dựng

Liên hệ

Km10 Ql21, Ngã Tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị Xã Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội

   Máy cắt bẻ sắt CBF25 Hồng Hà có thể coi là một trong những thiết bị máy móc xây dựng chuyên dụng vừa có khả năng cắt đoạn vừa có thể bỏ mỏ các thanh sắt cây thành các đai sắt khác nhau rất thuận tiện.

    Hiệu quả mà máy mang lại là cho người sử dụng là

- Đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế của nhiều loại công trình.

   Máy cắt bẻ sắt CBF25 Hồng Hà có thể hoàn toàn thay thế chiếc máy cắt sắt thủy lực cầm tay và chiếc máy bẻ mỏ sắt cây thủy lực để thực hiện các công đoạn cắt và bẻ mỏ các thanh sắt cây thành các đai sắt với các hình thù khác nhau.

   Với khả năng cắt, bẻ các loại thanh sắt tròn, sắt xoắn từ Φ6 đến Φ25 (cắt tối đa đến Φ22) tạo ra các đoạn sắt, đai sắt khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng thực tế tại các công trình.

   Cùng với khả năng bẻ các thanh sắt thành hình vuông, hình chữ nhật, bẻ mỏ, bẻ chữ U, L, C,... giúp cho người sử dụng dễ dàng có được các loại đai sắt cần thiết cho từng hạng mục thi công của công trình.

   Đây là sản phẩm phù hợp với nhiều loại hình thi công khác nhau, đặc biệt là đối với các công trình bê tông cốt thép như: đổ bê tông dầm sàn, mái nhà, móng nhà, trụ cầu, cọc bê tông,....

- Tăng hiệu quả làm việc.

    Nếu như trước đây phải tốn rất nhiều nhân công lao động cũng như thời gian để có thể tạo ra khối lượng các đai sắt thép cần sử dụng. Thì ngay nay, với năng suất làm việc của thiết bị máy móc chỉ cần 1 người trực tiếp vận hành máy cắt bẻ sắt cây là trong một khoảng thời gian nhất định, người sử dụng đã có được khối lượng các đai sắt thép cần sử dụng trong công việc.

   Với bình dầu thủy lực 13 lít có thể tích thực lên tới 10 lít, xi lanh thủy lực cỡ lớn lên tới 70mm cùng với khung máy được thiết kế nguyên khối chắc chắn giúp máy có khả năng làm việc ổn định, bền bỉ, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải lo tình trạng nóng dầu.

   Số lượng nhân công lao động giảm, thời gian làm việc được rút ngắn nhưng hiệu quả công việc lại tăng cao hơn rất nhiều với chiếc máy cắt bẻ sắt CBF25 Hồng Hà.

- Tiết kiệm chi phí thi công.

   Thời gian thi công được rút ngắn, số lượng nhân công cần làm việc được giảm thiểu,... như vậy các nhà thầu xây dựng, các chủ đầu tư chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí để mua thiết bị ban đầu và một khoản chi phí để thuê 01 nhân công làm việc là đã có thể hoàn thành khối lượng công việc cần đạt mà không còn phải tốn thêm các khoản chi phí nào khác nữa èHiệu quả kinh tế mà thiết bị mang lại cho người sử dụng đạt cao.

- Nâng cao an toàn lao động cho người sử dụng.

   Giảm thiểu tối đa các sự cố không mong muốn có thể xảy ra, nâng cao an toàn loa động cho người sử dụng cũng là một trong những hiệu năng tuyệt vời mà máy cắt bẻ sắt CBF25 Hồng Hà mang lại.

   Hãy đến với Cơ khí Hồng Hà khi công trình thi công của Quý khách hàng cần đến sự hỗ trợ tuyệt vời từ thiết bị này nhé.

Hồng Hà niềm tin của mọi công trình!

Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nayXem thêm Video: https://youtu.be/xD-zQsB4ht4
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay Liên hệ mua máy, thủ tục nhanh gọn, an toàn, uy tín:
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nayHotline: 0941913444
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nayTư vấn bán hàng: 0941915696 - 0941915686 - 0941915676
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay https://www.facebook.com/hongha.maytronbetong
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay Email: hongha.mayxaydung@gmail.com
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay Website: http://cokhihongha.vn
https://mayxaydunghongha.com/
http://maytronbetongvn.com/
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay Địa chỉ nhà máy: Tuyến 2 Cụm Công Nghiệp Phú Thịnh, Đường La Thành, Phường Phú Thịnh, Thị xã Sơn tây, TP.Hà Nội
Các loại máy trộn bê tông chạy điện hiện nay Showroom: Km10 QL21, Ngã tư Lục Quân, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0941 915 676
Mã số : 15710011
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn