Gỗ Ngoài Trời Smartwood Đa Năng Cho Công Trình

Liên hệ

57/8 Ql1A, Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm



Để có được một loại vật liệu gỗ ngoài trời ứng dụng trang trí nội ngoại thất là điều không hề đơn giản với các nhà đầu tư hiện nay. Tìm ra loại vật liệu vừa phải đảm bảo những yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế và còn phải đảm bảo tính chống ồn, tính bền vững, tính cách ẩm, chống hoả hoạn…là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế thi công hiện đại ngày nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ ngoài trời cho các công trình thiết kế nhà cao cấp trong điều kiện nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, Tập đoàn SCG Thái Lan đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu tạo ra sản phẩm gỗ ngoài trời Smartwood đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắc khe nhất về độ bền và tính thẩm mỹ.

Gỗ ngoài trời Smartwood

Gỗ ngoài trời Smartwood đã được nghiên cứu và sản xuất bởi công nghệ tiên tiến mới nhất của Châu Âu bằng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Gỗ ngoài trời Smartwood được làm từ những chất liệu đặc biệt gồm có xi măng Porland và sợi Xenxulo, được trộn đều và nén dưới áp lực cao thành các tấm có nhiều lớp liên kết nhau. Sau đó được gia công và định hình qua quá trình cán ép nhiệt và xử lý sấy khô tại các lò hơi ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu lực rất tốt, chịu ẩm cao.

Gỗ ngoài trời Smartwood không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo của tự nhiên đến ngôi nhà của bạn mà còn giúp vẻ đẹp ấy lâu bền với thời gian. Các sản phẩm gỗ ngoài trời Smartwood với nhiều đặc tính ưu việt, vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, và đặc biệt thích hợp với công trình có thiết kế sử dụng gỗ trang trí ngoài trời.

Gỗ ngoài trời Smartwood


Vật liêu gỗ ngoài trời Smartwood là một trong những lựa chọn vật liệu tối ưu cho cấu trúc bên trong và bên ngoài, đẹp, hữu dụng và phù hợp với xu thế kiến trúc hiện đại. Gỗ Smartwood đang dần trở thành sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi đây là loại có khả năng chịu nước, chống thấm, mối mọt, cứng và bền, có tính cách nhiệt như gỗ và dễ lắp đặt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác.

Với sự nghiên cứu miệt mài của các nhà sản xuất, gỗ ngoài trời Smartwood hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, hình thức, màu sắc... giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với ngôi nhà và ý tưởng thiết kế của mình.

Gỗ ngoài trời Smartwood

Gỗ ngoài trời Smartwood được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc thú vị và bề mặt phong phú như: vân gỗ tếch, vân gỗ lõm sâu và bề mặt vân gỗ kết hợp với những đường rãnh, phù hợp cho mọi ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

Tính năng nổi trội của gỗ ngoài trời Smartwood


  • Bề mặt thanh gỗ Smartwood với những đường vân gỗ sắc sảo, phản chiếu màu sắc đậm nhạt, sáng tối hoàn toàn giống như gỗ tự nhiên.
  • Bền, màu sắc lâu phai, không bị bong tróc nhờ công nghệ sơn đặc biệt cho lớp sơn lót và sơn hoàn thiện.
  • Dễ dàng thi công với những dụng cụ và thiết bị hỗ trợ lắp đặt.

Thông số kỹ thuật của gỗ ngoài trời Smartwood

Gỗ Smartwood có khả năng chịu nước nhưng đồng thời vẫn toát lên vẻ sang trọng của gỗ. Xu hướng sử dụng gỗ ngoài trời Smartwood có thể thấy nhiều trong thiết kế kiến trúc hiện nay. Ngoài tác dụng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, gỗ ngoài trời Smartwood còn có khả năng chống ẩm và nấm mốc bong tróc.

Với những đặc điểm ưu việt trên, gỗ ngoài trời Smartwood thân thiện với môi trường, đạt mọi tiêu chuẩn trong xây dựng hiện đại, rất lý tưởng để sử dụng làm nhà vườn, biệt thự, resort, bungalow, quán cafe, khu thương mại, bảng hiệu, mặt dựng… Gỗ Smartwood giúp bạn tạo ra các giải pháp thiết kế sáng tạo cho tất cả các nhu cầu kiến trúc nội thất và ngoại thất.


Gỗ ngoài trời Smartwood


Gỗ ngoài trời Smartwood do chúng tôi phân phối hiện có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam với chủng loại và trữ lượng luôn luôn đảm bảo đáp ứng nhanh nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

 
CÔNG TY THẾ GIỚI VẬT LIỆU
Địa chỉ : 57/8 QL1A, Bà Điểm, Hóc Môn, Tphcm
Tuấn Anh: 0902.544.368
Hoàng Lân: 0903.000.320

Email: thegioivatlieu.net@gmail.com

TÂY NGUYÊN & MIỀN TRUNG:
ĐC: 08 Phù Đổng, Pleiku, Gia Lai
Tel: 0916.047.232 - Mr. Bình
Email: thegioivatlieugl@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 000 320
Mã số : 12389274
Địa điểm : Kon Tum
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn