Thi Công Trần Thạch Cao

Liên hệ

Hà Nội

trần thạch cao,những năm gân đây trần thạch cao đại tâm phát đã gây dựng danh tiếng của mình qua lĩnh vực thiết kế thi công trần - vách thạch cao ,phân phối vật liệu cho nhiều khu vực , trần thạch cao đại tâm phát chuyên thi công những công trình thạch cao cho các dự án lớn - nhà ở - văn phòng - phòng karaoke .đại tâm phát luôn sở hữu những nhà thiết kế sáng tạo và tình thần làm việc nhiệt tình với khách hàng cùng với đó là  đại tâm phát đã chọn lọc được các nhiên viên kỹ thuật cao,cẩn thận có trách nhiệm với công việc.trần thạch cao đại tâm phát luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT &TM ĐẠI TÂM PHÁT

CHUYÊN CUNG CẤP & THI CÔNG CÁC LOẠI TRẦN THẠCH CAO - SƠN NƯỚC

 0988.55.84.64 – 0972.83.44.66 – 04.2346.4166

 trần Thạch cao là vật liệu được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hiện đại. trần thạch cao có Tính thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng, trần thạch cao rất trang nhã và thẫm mỹ sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí và trần thạch cao tao ra không gian sang trọng, hiện đại đầy cá tính.Đặc biệt trần thạch cao trang trí phù hợp với Showroom, nhà hàng, khách sạn nơi công cộng và văn phòng. Trần thạch cao trang trí là một bộ phận của công trình, góp phần bao che, cách âm, cách nhiệt và để xử lý những khiếm khuyết trong xây dựng trang trí nội thất. Hệ thống khung trần thạch cao chìm sẽ được bao phủ bằng tấm thạch cao bên ngoài sau khi công trình hoàn thiện.Trần thạch cao trang trí rất đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn.

 Triết lý của công ty :

 - Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển..

- Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.

vì thế nên đại tâm phát luôn luôn tìm hiểu nhu cầu - tâm lý của khách hàng để mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất,điều quan trọng nhất đối với nhu cầu của khách hàng đó là chất lượng - giá cả..để làm cho khách hàng tin tưởng lựa chọn mình đại tâm phát đã và đang có những nhân viên kinh doanh tìm hiểu thị trường cùng với đó là luôn cập nhập những mức giá do giao động của thị trường rồi đưa ra một mức giá hợp lý cạnh tranh thu hút khách hàng và nâng cao doanh số

- đại tâm phát luôn luôn tự tin về chính mình..

Bình luận

HẾT HẠN

0423 464 166
Mã số : 7512749
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn