Sản Xuất- Lắp Đặt- Hoàn Thiện Nhôm Kính- Hồng Phúc 097 935 3500

Liên hệ

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

LỰA CHỌN MẪU VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG ĐẸP

Sau đây nhôm kính Hồng Phúc  tổng hợp 15 mẫu vách kính cường lực văn phòng giá rẻ đẹp lắp đặt cho văn phòng làm việc công ty, vách kính cường lực lắp đặt cho nhà mặt tiền, cửa hàng kinh doanh, showroom trưng bày, làm vách kính văn phòng lắp đặt trong trang trí nội ngoại thất và sử dụng cho các công trình xây dựng mới nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659515382-tpj.jpg

 

Mẫu vách kính cường lực văn phòng đẹp là sản phẩm kính an toàn được sử dụng rộng rãi bởi xử lý ở nhiệt độ cao và sau đó cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt tăng khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt được  nhiều tính năng ưu việt mà tường gạch và tường xi măng không có. Vách kính cường lực có trọng lượng nhẹ và tiết kiệm thời gian thi công đã góp phần làm giảm đáng kể tổng chi phí đầu tư cho các dự án cao tầng mà . Làm vách kính văn phòng dễ dàng lắp đặt thêm các hệ thống ngầm như điện, nước, tăng cường khả năng chống ồn, chống cháy, cách nhiệt.

Độ dày mẫu vách kính cường lực

Tùy theo mỗi dự án công trình khách hàng có thể lựa chọn độ dày của kính cường lực chúng ta sẽ đưa ra kiểu dáng bộ vách kính phù hợp như:

Vách kính cường lực dày 8mm

Vách kính cường lực dày 10mm

Vách kính cường lực dày 12mm

Vách kính cường lực dày 15mm

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659515455-rvh.jpg

Xem thêm: vách kính trang trí

Phần khung vách kính cường lực văn phòng:

– Mẫu vách kính cường lực văn phòng giá rẻ có khung bao sắt, khung bao nhôm, khung gỗ, khung bao inox hoặc ko dùng khung bao.

– Vách kính cường lực dán decal mờ  hoặc không dán decal mờ, vách kính an toàn.

Với nhiều điểm mạnh và tác dụng tuyệt vời, mẫu vách kính cường lực đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Độ an toàn của vách ngăn kính cường lực:Kính cường lực dùng làm vách kính văn phòng có đặc tính rất an toàn do kính cường lực rất khó bị vỡ do ngoại cảnh tác động và có độ chịu nhiệt, chịu lực cao gấp nhiều lần so với các loại kính thường.

Độ thẩm mỹ: Vách ngăn kính cường lực cho văn phòng có độ trong suốt và độ sáng cao nên sẽ làm cho văn phòng của bạn trở nên sang trọng, sáng và hiện đại hơn. Kính cường lực có hoa văn giúp văn phòng có nghệ thuật cũng có thể có họa tiết nhấn nhá làm cho văn phòng của bạn phong cách hơn.

Kết cấu linh hoạt: Vách ngăn kính cường lực văn phòng có kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác không gian thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng.

Thời gian thi công vách kính cường lực văn phòng nhanh gọn: đó là ưu điểm lớn nhất của vách ngăn kính cường lực văn phòng này tiết kiệm điện năng tối đa mỗi khi sử dụng máy lạnh và đèn chiếu sáng, vệ sinh một cách dễ dàng mà giá thành lại vừa túi tiền người tiêu dùng.

Khả năng chịu lực tốt: Kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, tính bền chắc đảm bảo an toàn tốt nhất cho người sử dụng.

Công dụng của vách kính cường lực văn phòng

Vách ngăn văn phòng có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, nhôm, nhựa. Hiện tại, vách kính cường lực đang được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

Vách kính cường lực văn phòng có độ bền cao so với các loại kính thông thường khác. Nó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập và an toàn không gian rất tốt. Dễ dàng lau chùi và dọn dẹp. Công dụng vách kính cường lực là ngăn cách và phân chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định.

Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực còn giúp mở rộng tầm nhìn mang đến một không gian thông thoáng, đặc biệt là tiết kiệm diện tích không gian văn phòng. Chính vì vậy mà vách ngăn kính cường lực cao cấp, sang trọng rất phù hợp để lắp đặt trong các văn phòng làm việc hiện nay.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659515560-pxu.jpg

Phân loại vách kính cường lực văn phòng

Các loại vách kính cường lực văn phòng

Hiện tại vách kính cường lực cho văn phòng được thiết kế theo 2 kiểu cơ bản đó là vách kính dạng thẳng và vách kính dạng cong. Mỗi loại đều có ưu điểm nổi bật riêng.

·         Vách kính cường lực thẳng

Vách kính thẳng được thi công lắp đặt bằng kính cường lực. Thiết kế này rất phù hợp với các văn phòng liền kề và tận dụng tối đa diện tích văn phòng. Đây là mẫu thiết kế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

·         Vách kính cường lực uốn cong

Vách kính uốn cong được lắp đặt bằng kính cường lực uốn cong, thiết kế hiện đại, tinh tế và không kém phần độc đáo. Bạn có thể tận dụng vách kính cường lực uốn cong cho các không gian có góc khuất hoặc thiết kế chính giữa văn phòng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1659515580-dtg.jpg

Xem thêm: vách kính tắm cường lực

Phân theo chủng loại của cửa kính cường lực văn phòng

Nếu bạn lựa chọn vách kính văn phòng theo chủng loại thì sẽ có 3 kiểu thiết kế chính đó là: kính cường lực trong, mờ, màu và in hoa văn.

·         Kính cường lực trong suốt: Đây là mẫu kính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong mọi hạng mục thi công vách kính cường lực. Vách kính trong suốt sẽ giúp không gian thoát đãng, dễ quan sát và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tốt.

·         Kính cường lực mờ: Nếu văn phòng cần sự kín đáo để nhân nhiên có thể tập trung làm việc thì kính cường lực phun mờ là lựa chọn hoàn hảo. Chủng loại kính này gồm có 2 loại: kính cường lực phun mờ 1 mặt, kính cường lực phun mờ 2 mặt. Trong đó, loại thứ 2 có độ che phủ cực kỳ tốt.

 

·         Mẫu kính cường lực in màu và in hoa văn: Nếu công ty bạn chuyên về các lĩnh vực sáng tạo thì các mẫu kính cường in màu, in hoa văn là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó đem đến sự tươi mới, thời thượng  giúp nhân viên có thêm nhiều cảm hứng để sáng tạo.

 

Dịch vụ thi công vách kính cường lực văn phòng

Chúng tôi miễn phí tư vấn và thiết kế các vách kính cường lực cho văn phòng tất cả các ngày trong tuần với thời gian 24h trong ngày cho quý khách hàng đang có nhu cầu.

 

Chất lượng sản phẩm:

Hoạt động ổn định và chắc chắn.

Đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật như: Hai cánh cửa không bị vênh, chiều cao bằng nhau.

Phụ kiện được nhập khẩu chính hãng VVP Thái Lan, Hand, Newstar, Hafler..

Báo giá vách kính cường lực ngăn văn phòng của nhôm kính Hồng Phúc luôn ưu đãi hơn so với các đơn vị khác trên thị trường Hà Nội và toàn quốc.

 

Hồng Phúc là đơn vị cung cấp và thi công vách kính cường lực văn phòng chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và trang thiết bị hiện đại luôn mang đến sản phẩm đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành ưu đãi nhất tới tay người tiêu dùng.

 

 

Mọi chi tiết làm vách kính văn phòng xin liên hệ: 0979353500 để được báo giá vách ngăn kính cường lực văn phòng đẹp nhanh nhất và chính xác nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0386 970 265
Mã số : 16751880
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn