Tìm Đối Tác Là Các Công Ty Cần In Ấn Tem Nhãn Mác Gía Tốt

100.000

89/5/7 Tân Thới Hiệp 14, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp.hcm

Kính chào Quý khách!

 Công Ty TNHH TM - DV Tem Nhãn Kim Long

 Với 2 CƠ SỞ SẢN XUẤT có đầy đủ các máy móc & nhân công để vận hành tốt trong quy trình in các loại. Chúng tôi CHUYÊN IN cho các Công ty, Doanh Nghiệp cung ứng cho hàng NỘI ĐỊA & XUẤT KHẨU:

- IN DECAL: decal GIẤY, decal NHỰA TRONG, decal dán nhãn thùng, decal dán nhãn hộp, in sticker barcode (mã vạch) dùng trong siêu thị, barcode dán tem thùng, barcode nhãn mác dùng quản lý hàng hóa ,... 

Được thành lập từ năm 2006 đến nay, TEM NHÃN KIM LONG đã cung cấp nhiều sản phẩm in ấn chất lượng cao với các nhãn hàng nổi tiếng như: Triumph, Well, Puma, Fila, Variance, Bestform, Vf, Sloggy, Ituchu, Chori, Melcosa, PPJ, JCPenny, Dominique, Belldini, Tommy, Masita,…  Đó là niềm tự hào cũng như động lực để TEM NHÃN KIM LONG khẳng định uy tín của mình trong giới in ấn & mong muốn có cơ hội được đáp ứng nhu cầu in ấn của Quý khách hàng để cùng nâng cao thương hiệu.

Một lần nữa, Chúng tôi rất mong muốn có cơ hội được chọn làm đối tác in ấn uy tín của Quý khách. Cảm ơn Quý khách đã đọc tin này của Chúng tôi. Kính chúc Quý Công ty ngày càng thịnh vượng và thành công.

Trân trọng!

----------

Công ty, Doanh nghiệp của bạn đang phát triển thị trường, cần tìm 1 nơi in ấn chất lượng nhưng giá cả tốt nhất? Tiến độ giao hàng đúng hẹn để không tốn thời gian, tiền bạc quý báu?

-       Chính sách đơn giá tốt nhất.

-       Thiết kế hỗ trợ nhiệt tình.

-       Theo sát đơn hàng, tỉ mỉ từng chi tiết của sản phẩm.

HÃY CHO CHÚNG TÔI CÓ CƠ HỘI BÁO GIÁ, LÀM MẪU & HỢP TÁC, ĐẢM BẢO BẠN SẼ HÀI LÒNG

CAM KẾT VỀ CẢ UY TÍN LẪN CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ TỐT NHẤT TRONG THỊ TRƯỜNG IN ẤN

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM - DV Tem Nhãn Kim Long

Website: www.temnhankimlong.com

Email: sale.temnhankimlong@gmail.com

Hotline: 0903 740 285 (Zalo)

Địa chỉ: 89/5/7 Tân Thới Hiệp 14, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, TP.HCM

 

 

Cần Đối Tác Là Công Ty Decal Tem Nhãn Mác Decal Tem Nhãn Mác Cần Tìm Đối Tác In Ấn Nhãn Mác In Tem Nhãn Mác Giấy Decal Tem Nhãn Mác Giấy Decal Tem Nhãn Mác Tìm Đối Tác Mở Công Ty In Tem In Nhãn Mác Tem Nhãn Mác In Ấn Nhãn Decal In Tem Mác In Decal Decal Nhãn Mác In Ấn Tem Nhãn In Tem Nhãn Decal Decal In Tem Nhãn Tem Decal In Nhãn Tìm Đối Tác Tìm Đối Tác

Bình luận

HẾT HẠN

0903 740 285
Mã số : 16700867
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn