Thu Mua Phế Liệu, Thanh Lý Đồ Cũ Tại Hà Nội

1

Số 18 Ngõ 52 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Các dịch vụ thu mua đồ cũ tận nơi như thế nào?

Phế liệu hiện nay rất nhiều bởi sự tiêu dùng, các hoạt động trong đời sống, xây dựng thải ra ngoài. Việc thu mua phế liệu rất cần thiết trong bối cảnh hiện nay. Thu mua phế liệu giúp bạn giải quyết được vấn đề không gian nhà kho của bạn. Tránh việc tồn kho chứa lâu dễ bị ô nhiễm xung quanh khu vực nhà ở của bạn. Đặc biệt tại Hà Nội là một thành phố lớn của nước ta, dân cư tập trung đông đúc. Việc thu dọn phế liệu, vệ sịnh khu vực thường xuyên là cần thiết. Làm sạch khu mỹ quan thành phố. Tạo nên một môi trường sạch sẽ, tươi xanh.

Cơ sở Hưng Hoa tự hào là một trong những công ty thu mua phế liệu uy tín tại Hà Nội. Đã hợp tác làm việc lâu dài với nhiều khách hàng lớn nhỏ, nhờ sự uy tín cũng như dịch vụ làm hài lòng khách hàng. Chúng tôi từng ngày cải thiện các dịch vụ hoàn thiện hơn.

Quý khách có phế liệu tồn kho hay bãi chứa cần thanh lý dọn dẹp. Hay tại nhà có máy móc hay xe cộ hư hỏng không thể sử dụng nữa, thì có thể liên hệ cho chúng tôi. Sẽ có nhân viên đến tận nơi để báo giá cho khách hàng và vận chuyển tận nơi. Có dịch vụ ưu đãi khách hàng quen thuộc, hoa hồng cao cho nhà môi giới. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng về sau, cập nhật báo giá thường xuyên cho cần hàng cần thiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0345 689 627
Mã số : 16472908
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn