Tấm Lợp Sinh Thái Corrubit

Liên hệ

Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Tấm lợp sinh thái Corrubit là sản phẩm độc quyền của hãng BTM tại Châu Âu - Thổ Nhĩ Kì. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm hơn so với tấm lợp thông thường:

- Khả năng chống thấm hoàn hảo Tấm lợp phủ đá của hãng BTM sử dụng chất liệu bitum. Đây là hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu, có khả năng chống thấm rất tốt. Lớp bitum như một lớp màng bảo vệ ngói lợp khỏi tác động của thời tiết bên ngoài, bảo vệ công trình kiến trúc bền đẹp theo thời gian.

– Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt Lớp phủ Acrylic của ngói lợp có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế sản phẩm ngói lợp bitum phủ đá giúp không gian mát mẻ, nhờ đó giúp tiết kiệm năng lượng điện vào những ngày oi nóng. Lớp phủ bên ngoài của ngói lợp bitum là lớp đá xay tự nhiên. Bề mặt gồ ghề của lớp đá này giúp khuếch tán âm thanh tốt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

– Ngói lợp bitum có tính linh hoạt cao Với đặc tính dẻo dai và dễ uốn cong, mái lợp bitum BTM phù hợp với nhiều kiến trúc mái: từ mái phẳng đến các mái phức tạp như mái vòm, mái cong, mái dốc…Mái lợp bitum phủ đá trọng lượng nhẹ, dễ vận chuyển và thi công nên có thể được ứng dụng cho mọi loại mái nhà, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc.

– Ngói lợp bitum có độ bền cao Được gia cố bằng lớp sợi quang, sản phẩm mái lợp bitum có khả năng chịu lực va đập tốt, bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường và thời tiết.

===============

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Hotline: 0354167759

Website: tamlopngoibitum.blogspot.com

Youtube:https://youtu.be/erF2LQessUM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0354 167 759
Mã số : 16428713
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn