8 Mẫu Chân Váy Đẹp Nàng Công Sở Nhất Định Phải Có Trong Bộ Sưu Tập

Liên hệ

Dak Lak

1: Chân váy công sở dạng bút chì

Mẫu chân váy công sở bút chì này thường có chiều dài đến gối hoặc qua đầu gối một chút. Với những ai thật sự yêu thích sự phá cách thì mẫu chân váy công sở bút chì ngắn tới gối là một lựa chọn không tồi. Mẫu chân váy bút chì này được các nàng công sở rất là yêu thích và lựa chọn bởi sự cá tính và và thời trang, sang trọng.

2: Chân váy công sở chữ A

Mẫu chân váy tiếp theo mà Doris muốn giới thiệu mà mẫu chân váy công sở chữ A đẹp mê. Mẫu chân váy này được nhà thiết kế với phần cạp váy vừa khít với phần hông của người mặc, xòe dần ra cuối đường viền váy qua gối, mô phỏng hình dáng chữ cái A in hoa rất là đẹp.

Nhược điểm của mẫu chân váy đẹp chữ A được thiết kế theo dáng chữ A giúp tôn lên phần eo và hông nhưng ai mà quá khổ sẽ bị xấu. Che đi được khuyết điểm mông lép hay đùi to. Có thể nhận thấy rằng, mẫu chân váy chữ A này phù hợp với tất cả kiểu dáng đẹp này của mọi người nhé.

3: Chân váy công sở dáng dài xếp tầng

Mẫu chân váy đẹp xếp tầng được may các lớp váy đẹp lắm xếp chồng lên nhau. Thông thường, số lớp váy xếp tầng sẽ từ 3 – 4 lớp. Đẹp mê Váy xếp tầng được thiết kế và may rất khá cầu kỳ, thích hợp với những cô nàng thích yểu điệu sự điệu đà, trẻ trung.

4: Chân váy công sở dáng xòe

Mẫu chây váy dáng xòe là mẫu chân váy đẹp gần như phù hợp với mọi vóc dáng của chị em. Đẹp lắm Chân váy được thiết kế với vòng đẹp bụng ôm gọn và xòe phần dưới. Chân váy xòe thường được kết hợp với những nếp nhấn nhá hay xếp lớp đẹp.

5: Chân váy đầm công sở xếp ly

Mẫu chân váy đầm công sở đẹp mê xếp ly là tổng hòa của nhiều mẫu chân váy với điểm nhấn là đẹp  phần ly được xếp ngay ngắn và cân đối. Mẫu chân váy đầm công sở xếp ly này mang tới sự trẻ trung, năng động và đẹp phù hợp trong những ngày làm đẹp việc không cần quá yêu cầu đẹp về lịch sự.

6: Chân váy Jean

Mẫu chân váy Jean đẹp  là trẻ trung, năng động đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn để đi làm, đi chơi. Chân váy đẹp Jean được thiết kế với nhiều form dáng và độ dài khác nhau tùy theo lựa đẹp chọn của người mặc.

7: Chân váy quả bí

Mẫu chân váy đẹp quả bí nhà doris là kiểu chân váy phồng ở trên, cúp lại ở dưới và có độ dài phía đẹp trên đầu gối. Chân váy này giúp vòng đẹp eo nổi bật, phù hợp với tất cả mọi vóc dáng, đẹp đặc biệt với những cô nàng chân ngắn sẽ cực kỳ đẹp dáng.

8: Quần giả váy

Mẫu chân váy đẹp quần giả đẹp váy là sự kết hợp của một chiếc quần short bên trong và phần vải quây giả váy bên ngoài

Mẫu chân váy đẹp này được nhiều chị đẹp em công sở lựa chọn yêu thích để đi làm, đi chơi bởi tính tiện dụng và thoải mái. Đặc biệt trong những ngày hè.

Với những cô nàng có vòng đùi quá to đẹp không nên lựa chọn mẫu chân váy này sẽ khiến đùi bạn thêm to. Ngoài ra, do đặc điểm của váy có nhiều nếp gấp ly nên khi kết hợp với áo, nàng cũng nên chọn những mẫu áo hay phụ kiện đơn giản.

Trên đây là những mẫu chân váy mà doris giới thiệu đến nàng công sở để nàng có thể lựa chọn và phối đồ đa dạng đep cho trang phục hàng ngày đẹp của mình.

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0899 368 777
Mã số : 16274427
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn