Đơn Vị Thi Công, Lắp Đặt Cửa Nhôm Kính Chất Lượng Năm 2021

700.000

Văn Phú, Hà Đông

Chắc chắn rồi trong cuộc đời mỗi cá nhân tự lên ý tưởng và thiết kế ra một căn nhà theo ý mình mong muốn là một sự kiện rất quan trọng đòi hỏi phải chuẩn bị và tính toán rất cẩn thận từ trong ra ngoài, từ ngoại thất cho đến nội thất sao cho phù hợp nhất. Trong đó, quyết định một bộ cửa cho căn nhà cũng là bước quan trọng không kém, bởi nó coi như mặt tiền phong thủy của cả ngôi nhà. Hiểu rõ tâm lý trên của khách hàng, chúng tôi đã tổng hợp 100+ mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất 2020 dưới đây cùng với những thông tin hữu ích nhất về các sản phẩm này.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1614157858-oel.jpg

Cửa Nhôm Kính Là Gì?

Cửa nhôm kính là hệ cửa nổi tiếng và được tin dùng nhất hiện nay từ không gian nhỏ của một gia đình cho tới những không gian rộng lướn như trường học, các tòa nhà chung cư,…

Đây là thuật ngữ chuyên môn dùng để chỉ loại cửa gồm chủ yếu hai phần: khung nhôm và kính, đi kèm với đó là một số phụ kiện hay vật tư phụ khác có thể kể đến như chốt, bản lề, gioăng kéo, chốt cửa, tay nắm cửa,…

Phần khung nhôm bao quanh phần kính cường lực vừa tạo cảm giác vững chắc vừa tạo cảm giác tinh gọn, trọng lượng nhẹ hơn so với một số loại cửa khác như cửa gỗ hoàn toàn,…

Tên gọi của loại cửa này khác nhau tùy từng địa phương, tên gọi phổ biến nhất là cửa nhôm kính cường lực, Ngoài ra ,một số tên gọi khác như cửa kính khung nhôm, cửa khung nhôm kính…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1614157884-ddn.jpg

Cấu Tạo Của Mẫu Cửa Nhôm Kính

Phần khung nhôm: như đã giới thiệu, đây là một bộ phận quan trọng nhất, không thể thiếu của bộ cửa. Khung nhôm được tạo ra khi ghép các thanh nhôm lại với nhau một cách chắc chắn. Phần liên kết hay chất liệu liên kết cũng thay đổi khác nhau phụ thuộc vào mẫu mã hay kiểu dáng sao cho phù hợp. Phần khung đặc biệt quan trọng vì nó góp phần hình thành và định hình nên toàn bộ cửa.

Phần khung sau khi được hoàn thiện chắc chắn sẽ chuyển sang giai đoạn phủ một lớp sơn tĩnh điện hoặc sơn màu. Công đoạn này đóng vai trò như lớp áo bảo vệ nhằm giữ cho khung nhôm không bị han gỉ, bạc màu hay bị mòn ma mà ngược lại còn tạo được lớp màu sắc vừa nổi bật vừa tinh tế.

Phần kính: là loại kính cường lực cao cấp hay không tùy thuộc vào giá thành và tùy nhu cầu hay mục đích sử dụng của mỗi người. Đây là bộ phận quan trọng không kém, ns chiếm phần diện tích lớn nhất và là phần trung tâm của cửa.

Ngoài ra, mỗi bộ cửa nhôm kính còn đi kèm với một số tư phụ nhằm mang tới sự hoàn hảo nhất trong quá trình sử dụng, tránh cửa bị sệ cánh hay phát ra tiếng kêu sau một thời gian sử dụng. Keo và gioăng đóng vai trò kín khít hơn, không bị nước xâm nhập, giữ nhiệt tốt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1614157906-fnw.jpg

Cửa Nhôm Kính Có Những Ưu Điểm Gì?

So với một số loại cửa truyền thống trước đây như cửa sắt, gỗ, nhựa,….cửa nhôm kính có nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây:

Thứ nhất: độ bền lớn hơn

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, cửa gỗ thường xuất hiện một số vấn đề như ẩm mốc, mối, mọt,…Trong khi nếu sử dụng cửa nhôm kính thì những vấn đề trên hoàn toàn được giải quyết, do đó nó thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt bao gồm cả ngoài trời cả trong nhà. Có thể làm cửa chính ra vào, có thể làm cửa sổ, cửa phòng,….

Thứ hai: hiệu quả kinh tế

Với công nghệ sơn tĩnh điện cũng giống như một hàng rào bảo vệ giúp cửa nhôm bền màu với mọi thời tiết, khí hậu, không lo nứt rạn, co ngót, cong vênh hay biến dạng như cửa nhựa, cửa gỗ,… do đó làm giảm tải chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hay thay mới. Hơn nữa, cửa còn giúp bảo vệ các đồ nội thất bên trong, làm tăng tuổi thọ của chúng.

Thứ ba: Kín khí, kín nước

Nhờ có gioăng và một số phụ kiện đi kèm khác giúp cửa đảm bảo độ kín khít cực cao, ngăn chặn sự thông khí của hơi và luồng nước, giúp tiết kiệm điện cho điều hòa vào mùa hè và máy sưởi vào màu đông. Đồng thời tăng khả năng cách âm, ngăn không gian trong nhà và ngoài nhà, giúp ngôi nhà luôn yên tĩnh.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1614157943-tae.jpg

Tổng Hợp 100+ mẫu Cửa Nhôm Kính Đẹp Nhất 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của khách hàng, chúng tôi mời bạn hãy xem và tham khảo 100+ mẫu cửa nhôm kính đẹp nhất 2020 dưới đây, đa dạng về cả mẫu mã, màu sắc, thiết kế hay kích thước.

Tại Sao Nên Chọn Minh An Window Là Nơi Để Lắp Đặt, Chi Công?

Đến với Minh An Window, các bạn sẽ được trải nghiệm:

- Các sản phẩm của chúng tôi được thi công, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm dày dặn, linh hoạt trong chuyên môn.

- Sản phẩm cửa nhôm kính có mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đẹp, không lỗi mốt, luôn thay đổi linh hoạt, chất lượng cao, màu sắc nổi bật, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho mọi công trình.

- Sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng cao, bền bỉ theo năm tháng.

- Kính không dễ bám bụi, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng.

- Chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, uy tín. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/02/1614158053-uzq.jpg

Mọi thắc mắc cần tư vấn về đơn vị thi công, lắp đặt cửa nhôm kính phổ biến nhất năm 2021, xin hãy liên hệ :

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 - 0917.728.386

Website : https://minhanwindow.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 621 486
Mã số : 16233697
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn