Khóa Cửa Cao Cấp, Khóa Tay Gạt, Khóa Inox, Khóa Chống Trộm

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Một ngôi nhà có khả năng bảo vệ tài sản cho gia chủ mang lại cảm giác an toàn, thoải mái. Làm sao để ngôi nhà bạn trở nên an toàn? Một trong những điều cần thiết là khóa cửa cao cấp ra đời để tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng, khóa cửa cao cấp được làm từ các chất liệu có độ bền, độ cứng cao, khó phá vỡ và bẻ gãy.

Khóa được thiết kế rất công phu và khoa học, đảm bảo chỉ chìa khóa của nó mới có thể mở được. Để chọn được loại khóa cửa phù hợp với khả năng, kiến trúc thì cần chú ý đến chức năng sử dụng của nó.Một khóa cửa ở khách sạn 5 sao sang trọng khác hoàn toàn với một bệnh viện hay trường học. Lối kiến trúc của công trình như thế nào thì phải lựa chọn kiểu dáng, hoa văn trên cửa phù hợp.


 Kiểu dáng của khóa cửa rất là phong phú và đa dạng từ những bộ tay với những cánh tay thẳng, nẹp không hoa văn mang đường nét hiện đại đến những bộ khóa với nhiều hoa văn và các chi tiết được cách điệu rất cổ kính, mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao.

Tùy theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà, những mảng nội thất phối hợp xung quanh không gian bộ cửa của căn phòng cần được gắn khóa, cách thể hiện phong thủy của căn phòng, ngôi nhà mà chúng ta lựa chọn bộ khóa tay gạt cho phù hợp.

Không thể dùng kiểu cửa cánh to hoành tráng, uy nghiêm của các lâu đài Châu Âu hàng thế kỉ trước cho công trình mang kiểu kiến trúc Châu Á hiện đại. Thêm vào đó cần lưu ý chức năng của cửa cũng ảnh hưởng đến cách việc sử dụng cửa. Đặc biệt có nhiều loại cửa có khóa khác nhau: khóa tay gạt, khóa mã số, khóa inox…. Tất cả đều có cái ưu và nhược điểm khác nhau, cách sử dụng cũng như độ an toàn được phân chia thành nhiều loại. Bạn nên tùy vào môi trường và cách sống của gia đình mình mà lựa chọn cho phù hợp.

Công ty CP OSEVEN

Hotline: 01257 007 007

Website: http://okata.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 9420248
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn