Đại Lý Bán Sơn Jotun Jotashield Chống Phai Màu Giá Rẻ Nhất Tphcm

Liên hệ

64 Trần Thị Nghỉ, Phường 7,Quận Gò Vấp, Tp.hcm


Jotashield Chống Phai Màu là dòng sản phẩm sơn cao cấp mang lại sự lựa chọn đa dạng các sắc màu ngoại thất với độ bền màu vượt trội. Công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun đem lại cho Jotashield Chống Phai Màu tính năng kháng tia cực tím gấp 2 lần và bền màu hơn so với các sản phẩm sơn thông thường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó giúp phản xạ lại tia hồng ngoại gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn khác, giup giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm dưới điều kiện tự nhiên và trong phòng thí nghiệm. Các màu giảm nhiệt của Jotashield có Tổng Hệ Số Kháng Tia Hồng Ngoại Total Solar Reflectance (TSR) cao hơn, do đó giúp phản xạ lại tia hồng ngoại gấp 2 lần so với các sản phẩm sơn khác, giup giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm Jotashield được sản xuất đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao nhờ vào sự đầu tư nghiêm túc, nghiên cứu phát triển và kiểm nghiệm nghiêm ngặt dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tất cả các tiến trình này đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu.

Từ điều kiện thời tiết nóng bức ở Dubai đến khí hậu nhiệt đới ở Đông Nam Á hay nhiệt độ băng giá tại Na Uy, nhãn hiệu Jotashield đã được kiểm nghiệm và chứng minh có khả năng chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác nhau.

 

 

 

Đặc tính của Sơn Jotashield:

> Kháng tia cực tím gấp 2 lần 
> Chống bám bụi
> Giảm nhiệt 
> Chống rong rêu và nấm mốc 
> Chống thấm nước 
> 6 năm bảo vệ 

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

DECCO  chúng tôi là phân phối các hãng sơn như :SƠN DULUX, SƠN MAXILITE ,SƠN EXPO, SƠN BẠCH TUYẾT ,SƠN JOTUN ,SƠN MYLOLOR, BỘT TRÉT DULUX, BỘT TRÉT VIÊT MỸ, BỘT TRÉT MAXILITE, BỘT TRÉT JOTUN..vv

Sảm phẩm  : sơn nước, sơn dầu

Để mua sản phẩm quy khách vui lòng truy cập vào danh mục của sản phẩm của website hoặc gõ từ khóa vào ô tìm kiếm để tìm sản phẩm .

DECOPLAZA Trung tâm thương mại vật liệu xây dựng : Sơn nước, sơn dầuThiết bị vệ sinhĐèn trang tríXi măng, cát đáThiết bị điện, nướcNgói lợp, tôn lợp


Rèm màngVật liệu đóng trầnThảm lót, sàn gỗGạch ống, lót nềnCửa đi, vách ngăn


Sắt thépVật liệu chống thấmDịch vụ thi công

 Với nhiều gian hàng có mặt trên khắp địa bàn TPHCM .quý khách có nhiều sự lựa chọn sản phẩm cũng như giá cả hợp lý cho mình.

CAM KẾT GIÁ RẺ, CHÍNH HÃNG, NHANH CHÓNG , UY TÍN.

Chúc Quý Khách Mua May Bán Đắc.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :
CTY TNHH TM-DV DECO

Huỳnh Thiên Văn  - phòng kinh doanh

Đ/C:64 trần thị nghỉ, phường7,gò vấp, tphcm

Phone: 0908 095 089 (MR VAN)
Fax :  08.5446 2559
http :decoplaza.vn

Giao hàng trên cả nước - Miễn phí khu vực TP.HCM- Luôn lấy chữ tín để kinh doanh


Bình luận

HẾT HẠN

0908 095 089
Mã số : 9128525
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn