Sơn Chống Rỉ 2 Thành Phần Gốc Epoxy Jotun Bảo Vệ Chống Ăn Mòn Tốt Cho Kết Cấu Sắt Thép Và Các Bề Mặt Sắt Thép Được Mạ Nhôm

205.000

54/1A Phạm Văn Chiêu, P.8, Q. Gò Vấp


SƠN CHỐNG RỈ 2 THÀNH PHẦN GỐC EPOXY JOTUN BẢO VỆ CHỐNG ĂN MÒN TỐT CHO KẾT CẤU SẮT THÉP VÀ CÁC BỀ MẶT SẮT THÉP ĐƯỢC MẠ NHÔM

 

ĐẠI LÝ BÁN SƠN JOTUN CHỐNG ĂN MÒN BẢO VỆ TỐT CHO CẤU TRÚC SẮT THÉP VÀ NHIỀU CÁC MẶT KHÁC

+ Penguard Primer SEA là loại sơn hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao.Có hai loại chất đóng rắn (Phần B) được sử dụng tùy vào nhiệt độ vật cần sơn, Tiêu chuẩn (Std) và Khí hậu lạnh (CC). Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. Dùng làm lớp sơn chống rỉ để bảo vệ cho kết cấu sắt thép và các bề mặt khác. 

+ Penguard Primer là loại sơn chống rỉ hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Ngoài ra, Penguard Primer còn được sử dụng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga thỏa theo những yêu cầu của API 5L2. Xin liên lạc với Jotun để có hướng dẫn chi tiết.

+ Penguard Tie Coat  100 là loại sơn liên kết hai thành phần chống rỉ gốc epoxy polyamide. Dùng cho các kết cấu sắt thép như là lớp sơn kết nối hay chất liệu bịt kín trên bề mặt sơn silicate kẽm vô cơ.

+ Penguard HB là loại sơn hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao và có thể sơn ở chiều dầy cao. Sản phẩm này được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Dùng làm lớp sơn chống rỉ và lớp trung gian để chống ăn mòn cho sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Có thể được sử dụng cho các két nước sinh hoạt. Yêu cầu qui trình súc rửa đặc biệt tùy theo qui định của từng quốc gia.

+ Penguard Express MIO là loại sơn hai thành phần khô nhanh gốc epoxy có chứa vảy mica oxit sắt (MIO) và có phần trăm thể tích chất rắn cao. Loại sơn này có thể sơn ở chiều dày cao và thi công ở nhiệt độ thấp. Dùng làm lớp chống rỉ và/hay lớp trung gian để bảo vệ chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép và các bề mặt khác khi có yêu cầu cần loại sơn có thời gian khô để sơn lớp kế ngắn và/hay thời gian khô để vận chuyển/lắp ráp nhanh. Loại sơn này có thể ứng dụng cho hệ sơn 1 lớp hay kết hợp trong 1 hệ sơn nhiều lớp.

+ Penguard Express ZP là loại sơn hai thành phần phốt phát kẽm khô nhanh gốc epoxy có phần trăm thể tích chất rắn cao. Loại sơn này có thể sơn ở chiều dày cao và thi công ở nhiệt độ thấp. Dùng làm lớp chống rỉ và/hay lớp trung gian để bảo vệ chống ăn mòn cho cấu trúc sắt thép và các bề mặt khác khi có yêu cầu cần loại sơn có thời gian khô để sơn lớp kế ngắn và/hay thời gian khô để vận chuyển/lắp ráp nhanh. Loại sơn này có thể ứng dụng cho hệ sơn 1 lớp hay kết hợp trong 1 hệ sơn nhiều lớp.

+ Safeguard Universal ES là loại sơn lót 2 thành phần gốcepoxy vinyl. Safeguard Universal ES sử dụng làm lớp sơn lót trung gian cho nhiều hệ sơn hay dùng làm lớp sơn bịt kín trên màng sơn chống hà, loại sơn này có độ bám dính rất tốt với loại sơn chống hà tự mài mòn và các loại sơn phủ khác ngoại trừ sơn alkyd.

+ Tankguard HB là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có thể tích chất rắn cao, có độ bền cao với nhiều loại hóa chất và dung môi. Dùng tốt cho bề mặt bên trong bồn chứa và đường ống gas

+ Tankguard Storage là loại sơn hai thành phần gốc epoxy phenolic có thể tích chất rắn cao và có độ bền cao với nhiều loại hóa chất và dung môi. Bảo vệ chống ăn mòn cho bên trong bồn chứa hóa chất, dầu thô, dung môi, v.v...

 

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

TRUNG TÂM PHA MÀU SƠN BẢO LINH

VPGD: 54A PHẠM VĂN CHIÊU, P8, Q. GÒ VẤP

Hotline:  0902 619 788 (Ms. Bảo Ngọc) Fax: 08 22607887
Email: sonbaolinh@gmail.com

http://www.vatgia.com/sonbaolinh


Bình luận

HẾT HẠN

0902 619 788
Mã số : 5883389
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn