Đại Lý Sơn Gỗ Chính Hãng Số 1 Hcm

20.000

89 Cộng Hòa P4 Quận Tân Bình Hcm

CỬA HÀNG SƠN GỖ CHÍNH HÃNG SỐ 1 TPHCM

 

Liên hệ 091.868.1621 – Ms. Kim Cương để được tư vấn và báo giá tốt nhất

 

 

Vai trò của sơn Pu cho đồ gỗ nội thất – Đại lý sơn PU gỗ chính hãng giá rẻ nhất



 

Vai trò của sơn pu đối với các đồ nội thất và đồ gỗ hiện nay là rất quan trọng. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu về màu sắc sản phẩm khác nhau. Nếu các đồ nội thất không có sự đa dạng về màu sắc thì sự lựa chọn của khách hàng sẽ bị giảm đi nhiều. Do vậy, sự có mặt trên thị trường của sơn PU gỗ là sự trợ giúp đắc lực không cho những người sản xuất các đồ vật, trang thiết bị từ nguyên liệu gỗ.

 

Ngoài tác dung giúp các sản phẩm gỗ có vẻ đẹp bên ngoài sinh động hơn thì sơn pu cũng góp phần giữ độ bền cho sản phẩm. Vì nó tránh độ cong vênh của sản phẩm. Giúp bề mặt sản phẩm sơn đều, bóng hơn với thời gian tiêu dùng dài, mặt sơn không bị rạn nứt. Nhìn chung, sơn Pu có vai trò trang trí, làm đẹp cho các sản phẩm làm từ gỗ, đồng thời có tính năng bảo vệ, gia tăng tuổi thọ của đồ gỗ theo thời gian.

 

Nhà cung cấp sơn PU đồ gỗ giá rẻ - Siêu Thị Sơn điểm đến của mọi nhà



 

Thông thường những sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao như đồ gỗ nội thất thì phần sơn chiếm đến 70 % hiệu quả làm cho sản phẩm trở nên đẹp, sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Riêng đối với đồ  gỗ tự nhiên thực tế có rất nhiều lựa chọn trong việc hoàn thiện phần đánh bóng. Như đánh verneer, sơn PU, đánh xi, sáp,… Trong đó sơn PU được dùng khá phổ biến hiện nay đối với những đồ gỗ nội thất mới. Nhưng để sơn PU sao cho đúng cách và đạt hiệu quả nhất, Siêu Thị Sơn sẽ giải đáp các câu hỏi thường gặp nhất trong quá trình sơn PU cũng như các kinh nghiệm sơn PU nhé!

Sơn Pu là sơn được dùng để sơn đồ gỗ nội thất như: cửa gỗ, sàn gỗ, cầu thang gỗ, tủ quần áo, giường nằm, bàn ghế gỗ, tủ thờ, tủ bếp… mời các bạn cùng thợ sơn Công ty Hợp Thành Phát tìm hiểu về sơn PU cho đồ gỗ bền đẹp.

 

Địa chỉ mua sơn PU gỗ giá rẻ nhất hiện nay

 

Đây là lớp sơn hoàn thiện quyết định rất nhiều đến chất lượng lớp sơn, nên cần thợ sơn có tay nghề khá hơn. Điều kiện phòng sơn cũng yêu cầu nghiêm ngặt hơn, không có bụi bẩn, nhất là với các loại sơn có độ bóng cao.

 

Hi vọng những trình bày của Siêu Thị Sơn ở trên đã phần nào giúp bạn đọc hiểu rõ quá trình một món đồ gỗ, nhà gỗ được sơn bóng bằng PU. Và tùy theo sở thích, nhu cầu mà các bạn có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

 

 

Quý khách muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NGUYỄN THỊ KIM CƯƠNG

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 091 868 1621

Hotline: 19006716 (máy lẻ 224)

Sky: kimcuong@sieuthison.vn

Email: kimcuong@sieuthison.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 621
Mã số : 16950800
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn