Bảng Báo Giá Sơn Nước Jotun Nội Ngoại Thất Cập Nhật Mới Nhất Hiện Nay Năm 2022

1

Tphcm

Bảng báo giá sơn nước JOTUN nội ngoại thất cập nhật mới nhất hiện nay năm 2022

Liên hệ 0917 041 838  Mỹ Mỹ để tham khảo giá, nhận tư vấn hoặc mua hàng

Cửa hàng bán sơn nước JOTUN nội ngoại thất chính hãng giá rẻ tại Trà Vinh

 Jotun Jotaplast là loại sơn nước bóng mờ kinh tế gốc Acrylic biến tính với màng sơn bóng mờ. Sản phẩm dễ thi công và được dùng làm sơn phủ trên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông. Jotaplast hoàn toàn không chứa các loại hóa chất gây hại như APEO, Phoóc-môn và kim loại nặng. Jotaplast đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản nhất của sơn nội thất. Sản phẩm dễ thi công và có độ che phủ tốt. + Sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic + Màng sơn mờ + Độ phủ cao + Hiệu quả kinh tế

1 thùng sơn nước JOTUN nội ngoại thất giá bao nhiêu hiện nay năm 2022

Nên mua sơn Jotun ở những đại lý sơn cấp 1 uy tín Nếu mức chiết khấu quá cao cần xem xét lại chất lượng sơn và cách tính chiết khấu Kiểm tra bảng giá tiêu chuẩn mà đại lý cung cấp có giống với bảng giá tiêu chuẩn của các đại lý khác hoặc trên mạng hay không. Vì một số đại lý tự lập bảng giá tiêu chuẩn cao hơn giá tiêu chuẩn công bố của hãng để đưa ra mức chiết khấu cao hơn Giá tiêu chuẩn của hãng là giá cho sản phẩm sơn lót, sơn trắng và sơn chống thấm. Sơn màu sẽ bị cộng thêm tiền màu. Tùy thuộc vào mã màu, loại sơn, dung tích lon và độ đậm nhạt mà tiền màu có thể nhiều hay ít. Có những màu đậm tiền màu thậm chí còn cao hơn cả tiền sơn. Mua sơn theo hình thức báo giá thanh toán cuối cùng thay vì cứ chăm chăm vào chiết khấu có cao hơn không.

Liên hệ 0917 041 838  Mỹ Mỹ để tham khảo giá, nhận tư vấn hoặc mua hàng

Bảng báo giá sơn nước JOTUN nội ngoại thất cập nhật mới nhất hiện nay năm 2022

Với khí hậu nóng ẩm của nước ta việc lựa chọn một loại sơn tốt để bảo vệ tường nhà rất quan trọng, bởi nếu chọn loại sơn không tốt, bề mặt tường nhà sẽ bị bong tróc, phồng rộp làm thấm nước vào tường gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà đồng thời làm ngôi nhà xuống cấp một cách nhanh chóng. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu một loại sơn cao cấp dùng cho ngoại thất đó chính là: Sơn Jotun Essence ngoại thất cao cấp. Sơn Jotun Essence ngoại thất là loại sơn cao cấp được nhiều khách hàng ưa thích và là một thương hiệu sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với sự đa dạng về màu sắc và chất lượng cao cấp sơn Jotun Essence ngoại thất sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ bề ngoài hoàn hảo. Để biết lý do vì sao Sơn Jotun Essence ngoại thất lại được nhiều người lựa chọn như vậy chúng ta hãy xem Sơn Jotun Essence ngoại thất sở hữu những tính năng như thế nào nhé.

CÔNG TY CUNG CẤP SƠN CHÍNH HÃNG

Liên hệ hotline 0917 041 838 Mỹ Mỹ để tham khảo giá, nhận tư vấn hoặc mua hàng

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

 

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

 

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 16845015
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn