Địa Chỉ Chuyên Phân Phối Sơn Epoxy Jotun Cho Công Trình Tại Tây Ninh

100.000

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Tphcm

ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY JOTUN CHO CÔNG TRÌNH TẠI TÂY NINH

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ 0918681636 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ

CÔNG TY BÁN SƠN EPOXY JOTUN CHÍNH HÃNG TẠI TÂY NINH

CẦN MUA SƠN EPOXY JOTUN GIÁ RẺ TẠI TÂY NINH

Sơn epoxy Jotun là dòng sơn 2 thành phần, thành phần A là sơn và thành phần B là chất đóng rắn. Nếu thiếu chất đóng rắn này thì sơn không thể đông cứng được, giúp bề mặt sơn chịu mài mòn – chịu tải trọng – chống ăn mòn trong môi trường axit & nươc mặn – chịu nhiệt độ cao khoảng 200oC.


Sơn epoxy Jotun thi công được cả trong nhà và ngoài trời, có ưu điểm có khả năng chịu hóa chất tối ưu, sơn luôn tiếp xúc trực tiếp với nước nên tính năng chịu kiềm cực tốt. Thêm nữa, sơn epoxy Jotun trên bề mặt sàn nên chịu tải trọng va chịu mài mòn tốt hơn nữa, sơn phải có độ bám dính tốt và độ bền màu cao.


Có câu hỏi đặt ra: Sơn epoxy Jotun dùng ngoài trời có bền ko? Và độ bền bao nhiêu năm? Câu hỏi này đã được Hãng Sơn Jotun chứng minh thực tế bằng các công trình nổi tiếng Viện Nam như: các chân cầu cảng VinperLand Nha Trang và Phú Quốc, cầu Rồng Đà Nẵng…các công trình tiếp xúc trực tiếp thời tiết khắc nghiệt ngoài trời và tác động của biển như nắng – gió – sóng biển – muối (ăn mòn cao) nhưng các công trình này được công nhận đạt tiêu chuẩn 100% khi sử dụng sơn Epoxy Jotun độ bám dính cực tốt trong môi trường khắc nghiệt, có tuổi thọ trừ 10 đến 15 năm.

Sơn epoxy Jotun ngoài trời có tính năng rất phù hợp với các công trình nhà xưởng và khu công nghiệp – các khu chế xuất linh kiện điện tử hoặc chết xuất thực phẩm – dược phẩm…v.v nên giá cả sơn tương đối cao so với các dòng thông thường khác. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng từng công trình mà chúng ta chọn loại sơn epoxy Jotun cho phù hợp kèm theo đó là tường tương về giá cả.


Nếu tính năng hoạt động của các công trình đòi hỏichịu mài mòn và chịu trọng tải tốt vì có xe đi lại hoặc tác động khí hậu ngoài trời thì lớp sơn epoxy Jotun phải có độ cứng cực tốt, chúng tôi sẽ hướng khách đến sản phẩm sơn epoxy Jotun có giá tương đối cao nhưng chất lượng đảm bảo.


Cũng như vậy, sơn Epoxy Jotun chịu được khi tiếp xúc hóa chất có tính ăn mòn hoặc kiềm hóa thì sơn được ưu tiên hàng đầu về giá cả hợp lý cũng như chất lượng sơn được khách hàng tin tưởng sử dụng.


Địa chỉ uy tín cung cấp sơn Epoxy Jotun ngoài trời.


Sơn epoxy Jotun ngoài trời đa dạng sản phẩm, tùy thuộc vào tính năng đặc điểm sử dụng từng công trình mà chúng ta chọn 1 sản phẩm cho phù hợp. Để biết rõ hơn chi tiết sản phẩm và an toàn nhất, Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm và giá cả.


Chúng tôi cam kết đại lý sơn epoxy Jotun chính hãng – Sieuthison Hợp Thành Phát bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.


Khách hàng đến cửa hàng chúng tôi luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc cùng với đội tư vấn chuyên thi công sơn sàn epoxy nhiều năm kinh nghiệm.

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ 0918681636 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ

CAM KẾT GIÁ RẺ – CHÍNH HÃNG – NHANH CHÓNG

ĐẢM BẢO UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ HỢP LÝ

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

*TIÊU CHÍ

-CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG

-HỖ TRỢ TƯ VẤN KĨ THUẬT TỐT NHẤT

-HÃNG CHÍNH HÃNG 100% TỪ NHÀ MÁY

-HỖ TRỢ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

SIÊU THỊ SƠN - SƠN GÌ CŨNG CÓ. RẤT MONG CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC QUÝ ANH CHỊ

 

LIÊN HỆ 0918681636 ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ TỐT NHẤT

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1660549151-xzs.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/08/1660548156-uvj.jpg

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 636
Mã số : 16771695
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn