Muốn Mua Sơn Nước Nội Thất Expo Satin Chính Hãng Giá Tốt Thì Mua Ở Đâu

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

DÒNG SƠN NƯỚC NỘI THẤT EXPO SATIN CÓ CHẤT LƯỢNG HAY KHÔNG?
Liên hệ : 0918 681 623 - Ms. Duyên – Phòng tư vấn, bán hàng và báo giá
Thương hiệu sơn nước expo-sơn của thời đại mới

Sơn nước nội thất Expo Satin chất lượng cao, độ phủ rộng đang là sản phẩm có doanh số lớn nhất tại Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh Miền Trung và Miền Nam.
Bên cạnh đó, với bí quyết công nghệ hiện đại, sơn dầu Expo cũng là một thế mạnh của công ty, mãi mãi là niềm tự  hào nhà sản xuất, hãng sơn 4 Oranges.

Không chỉ vậy, sơn nước nội thất Expo còn có một thế hệ máy pha màu tự động với 440 màu sắc đa dạng, phong phú, hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc của người tiêu dùng trong nhu cầu trang trí, chăm sóc nhà cửa.

son-expo

Sơn nước nội thất Expo Satin bảo vệ tường trong nhà tốt nhất

Với tác dụng chống chấm, khả năng lau chùi, chống rêu móc và màng sơn bền nên dòng sơn nội thất Expo được nhiều nhà thầu tin dùng. Sơn Expo Satin 6 + 1 hay còn gọi là sơn ngoại thất bóng Satin Expo, là dòng sơn ngoại thất và có thể dùng cho nội thất có bề mặt bóng mang lại sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế cho công trình. Sơn có tác dụng chống thấm nước, rau chùi vượt trội, màng sơn nhanh khô và sơn chống lại các loại nấm gây hại nên bề mặt sơn lúc nào cũng mịn và bóng.

 

 

Đối với thi công sơn nước nội thất Expo Satin, người thi công cần phải đảm bảo công việc vệ sinh bề mặt

– Khâu xử lý bề mặt trước khi sơn rất quan trọng, nó sẽ làm tăng độ bám và độ bền cho màng sơn.

– Phải vệ sinh sạch bụi bám, vết ố, rêu móc và các hóa chất trên tường.

– Nếu sơn trực tiếp lên tường mới xây, hãy để tường khô rồi mới sơn. Dùng máy chà hoặc giấy nhám để làm nhẵn và mịn tường.

– Nếu sơn trực tiếp lên tường đã trét bột, hãy chà nhẵn và phủi sạch bụi trên tường.

– Nếu sơn lại tường đã sơn từ trước, bạn nên vệ sinh kĩ bề mặt hơn. Đảm bảo trên tường không còn các lớp sơn, bột trét , vôi, xi măng cũ.

– Kiểm tra lại độ ẩm của tường trước khi sơn một lần nữa. Vì nếu tường quá khô hoặc quá ẩm cũng không tốt. Nếu tường quá khô, tường sẽ hút hết độ ẩm trong sơn và làm cho bề mặt sơn nhanh bị nứt nẻ. Còn nếu tường quá ẩm, trong tường quá nhiều nước làm giảm độ bám của sơn và có thể bị bong tróc sau một thời gian.

Công ty phân phối sơn nước nội thất Expo Satin uy tín chất lượng

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh với các dòng sơn lót, sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn Pu, sơn giả đá, sơn men, sơn ngói, sơn chống thấm, chống cháy, chịu nhiệt…

cac-hang-son-htpmart.vn_

Các thương hiệu hiện được phân phối tại công ty chúng tôi phải kể đến như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua sơn nước nội thất Expo Satin và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát

VP: 89 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Võ Thị Duyên

Bộ phận tư vấn và bán hàng

Di động: 0918 681 623

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 219)

Email: voduyen@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16759895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn