Đại Lý Cấp 1 Chuyên Bán Sơn Giả Đá Hòa Bình Chính Hãng, Giao Hàng Miễn Phí

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

 

Nhà phân phối sơn giả đá hòa bình chính hãng tại nhà máy, giá rẻ nhất 

 

Liên hệ : 0918 681 623 - Ms. Duyên – Phòng tư vấn, bán hàng và báo giá

 

Địa chỉ bán sơn giả đá hòa bình uy tín, chất lượng nhất ở quận 7 tp hcm 

 

Sơn giả đá Hòa Bình là dòng sơn được nhiều người ưa chuộng nhất. Là loại sơn được dùng để thi công trang trí cho bề mặt các công trình giúp cho công trình của bạn có độ thẩm mỹ cao, bền và đẹp nhất.

 

Sơn giả đá Hòa Bình là loại sơn được có thành phần chính là nhựa và đá tự nhiên. Chính vì vậy mà sơn có độ bám dính tốt và độ bền giúp bảo vệ lớp tường của bạn thật hoàn hảo trước các tác nhân xấu bên ngoài môi trường. không những thế do được cấu tạo từ các hạt đá tự nhiên nên sơn giả đá đem lại cho công trình tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang muốn mua và đang băn khoăn không biết mua ở đâu thì hãy đến với SIÊU THỊ SƠN 

 

Lý do bạn nên chọn sơn giả đá Hòa Bình?

Sơn giả đá Hòa Bình được chế tạo và phát triển từ nguyên liệu đá trong nước và một số hóa chất nhập ngoại, sau khi tiến hành thi công sơn sẽ tạo ra một bề mặt có những vân gai giống đá thật.

 

Sơn giả đá Hòa Bình thích hợp với bất kỳ trường phái kiến trúc nào, cho dù là các công trình biệt thự hay resort đến các công trình cao ốc,…Sở hữu ưu điểm bền và đẹp, loại sơn này có thể dùng được cho cả nội và ngoại thất để tạo nên vẻ đẹp hiện đại hoặc tái hiện những đường nét trầm mặc, cổ kính cho công trình của bạn. Ngoài xây dựng, sơn giả đá Hòa Bình còn được sử dụng để phun lên các mặt hàng mỹ nghệ sở hữu tính nghệ thuật cao. Vì khả năng bám dính tốt trên nhiều loại bề mặt như bê tông, thạch cao, gạch hay ván ép… sơn giả đá có thể được sử dụng trong các công trình có nhiều chi tiết phức tạp.

 

Chính vì vậy mà có rất nhiều đại lý sơn giả đá Hòa Bình mọc lên. Tuy nhiên, bên cạnh những cửa hàng sơn uy tín cũng có rất nhiều người lợi dụng điều này để bán những sản phẩm hàng giả kém chất lượng. Vì vậy bạn nên chọn những đại lý sơn giả đá Hòa Bình uy tín, chất lượng.

 

Các ưu điểm nổi bật 

Sơn giả đá Hòa Bình được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp, đã được lựa chọn một cách cẩn thận và kỹ lưỡng, do đó màu sơn thật sự rất giống đá tự nhiên  và có độ bền, độ cứng cực kỳ cao. Sau đây MUA BÁN SƠN sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các ưu điểm nổi bật của loại sơn giả đá Hòa Bình này:

 

Có màu sắc chân thực

Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta không thể bỏ qua của sơn giả đá Hòa Bình chính là nó có mẫu mã đặc sắc nhưng vẫn giữ được nét như đá tự nhiên cao cấp. Đây là một đặc điểm mà không phải loại sơn giả đá nào trên thị trường hiện nay cũng có được.

 

Độ bền màu cao

Loại sơn này lại được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng chịu ẩm tốt. Ngoài ra chúng cũng có độ có độ co giãn tốt đồng thời độ bền màu cao. Dù là sử dụng để thi công tại khu vực ngoại thất hay nội thất loại sơn này cũng đều đảm bảo được vẻ đẹp của mình.

 

Không có vết chân chim

Nếu như chúng ta đã sử dụng sơn thường rồi thì sau một thời gian sử dụng, dưới các tác động của thời tiết sẽ hay xuất hiện vết rạn nứt hay vết chân chim. Tuy nhiên khi sử dụng sơn giả đá Hòa Bình bạn không phải cần phải lo lắng bởi vì loại sơn này thích nghi được với hầu hết điều kiện thời tiết nên không có những trường hợp rạn nứt này.

 

Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống tia cực tím, giúp bức tường nhà bạn được bảo vệ một cách toàn diện nhất, nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và không gian trang trí của họ. Không cháy, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc, hại, rất an toàn cho người thi công và người sử dụng.

 

Bảng màu sơn giả đá hòa Bình

MUA BÁN SƠN cung cấp cho quý khách tất cả những mẫu và màu sơn của sản phẩm hoàn thiện mới nhất của loại sơn giả đá Hòa Bình để giúp cho khách hàng lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhất.

 

Địa chỉ nhà phân phối sơn giả đá Hòa Bình tại Tp. HCM 

 

Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính sơn giả đá hòa bình, giá rẻ chính hãng tại Tp Hồ Chí Minh (Quận 1,Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Cần Giờ) sẽ được giao hàng tận nơi.

 

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát

VP: 89 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Võ Thị Duyên

Bộ phận tư vấn và bán hàng

Di động: 0918 681 623

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 219)

Email: voduyen@sieuthison.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16695142
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn