Quy Trình Chống Thấm Tường Nhà Lộ Thiên

20.000

89 Cộng Hòa P4 Quận Tân Bình Hcm

Vào mùa mưa, tường nhà thường hay bị ngấm nước bên trong, gây ẩm ướt, mòn mục lớp vật liệu xây dựng bên ngoài, , phá hủy lớp sơn  bên trong , tạo ra những vết ố vàng  gây mất mỹ quan . Vì vậy việc chống thấm, đang là vấn đề nan giải cho nhiều gia đình đặc biệt là miền Nam do lượng mưa cao nhất so với cả nước. Vậy cách  chống thấm như thế nào cho hiệu quả? Và những vật liệu nào phù hợp, ít tốn kém chi phí ? và đạt được hiệu quả cũng như độ bền cao nhất

Chống thấm tường nhà được chia thành hai loại là  chống thấm cho tường nhà cũ và chống thấm cho tường nhà mới..

 Với Tường nhà cũ : Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.

 

Công nhân đang thi công chống thấm tường công trình

Dùng hồ vữa trộn với 1 số hóa chất chống thấm chuyên dụng như CT11A ĐB , Sika Latex, Chống Thầm Cadin Gốc Xi măng để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, sau đó  chờ khô làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Để đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1-2 lớp sơn chống thấm lên trên.

Với tường nhà mới:  Sau khi xây xong tường gạch , tiến hành tô trát tường . Tiến hành trôn chống thấm vào lớp vữa rồi mới tiến hành tô trát tường, sau khi tôt trát xông sau 3 ngày tiến hành thi công 2 lớp chống thấm gốc xi măng bằng cách lăn ru lô , cọ quét . Tiến hành thi công 2 lớp chống thấm tương, lớp thứ 1 cách lớp thứ 2 tối thiểu 24h giờ và thi công lớp thứ nhất vuống góc với lớp thứ 2 . Để kho rồi tiến hành thi công 2 lớp matic , rồi lăn 1 lớp lót kháng kiềm , lăn phủ 2 lớp hoàn thiện

Lưu ý : khi tường ngoài có những vết nứt lớp phải xử lý trết để trước khi thi công chống thấm .  Đục mở rộng miệng vết nứt hình chữ V , Băn keo SiKa Flex Contruction hoặc dung sika dur752

Các vật liệu chống thấm tường hay dùng:

Những biện pháp kể trên có thể giúp căn nhà chống thấm chủ động . Chủ nhân ngôi nhà có thể tự tay làm với các dụng cụ có sẵn như khoan, bay, cọ, máy phun, ru lô và các sản phẩm chống thấm được bày bán trên thị trường. Về mặt hàng chống thấm, hiện nay phổ biến là các thương hiệu KOVA, SIKA , CADIN …

GIẢI PHÁP CHỐNG THẤM TƯỜNG NHÀ

 

Kết hợp sử dụng mốt số loại sơn chống thấm tường nhà

Mẹo phòng chống nấm mốc cho tường nhà mới:

Nấm mốc tường nhà là một căn bệnh rất khó chịu với ngôi nhà của bạn. Nó gây ra tác hại lâu dài. Sau đây là   vài mẹo nhỏ cho bạn phòng chống nấm mốc ngay tại nhà.

Hiện nay có nhiều gia đình thường dùng sơn và bả ma tít để trang trí tường nhà. Cách trang trí này giúp cho tường nhà nhẵn bóng đẹp, sáng sủa và có thể chọn được nhiều màu sắc theo ý muốn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng tường nhà thường hay bị loang mốc, hoen ố rất xấu.

Nguyên nhân là do tường nhà bị thấm gây ẩm tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển. Để hạn chế hiện tượng này, có thể làm như sau: Chống thấm tường mặt ngoài nhà ngay từ khi xây dựng. Để xây nhà, thường dùng vữa xây  cát, xi măng + CHỐNG THẤM GỐC XI MĂNG có tác dụng kết dính làm cho vữa được nhuyễn, dẻo, dễ xây, làm kín mao machj hồ tô , ngăn ngừa nứt chân chim

 Kỹ thuật chống thấm tường tốt nhất là dùng vữa xây bằng cát vàng + xi măng  + Chất chống thấm  ( pha tỉ lệ 1 lít chống thấm  : 0.5 lít  nước ) Tỷ lệ tốt nhất là 3 phần cát 1 phần xi măng, hoặc 4 phần cát 1 phần xi măng. Khi xây phải dùng bay miết mạnh để không còn khe hở. Vữa xi măng cát+ chất chống thấm  rất chóng khô và rắn chắc đảm đảm chống nước thấm từ bên ngoài vào trong..Sau khi trát tường được 20 ngày, có thể thực hiện bả matít hoặc sơn lót. Bả matít xong phải lau ướt hoặclàm sạch bụi bẩn rồi mới lăn sơn nước. Làm như vậy sơn sẽ bám chắc và có độ bền lâu.

Chống thấm cho tường cũ:

Muốn sơn lại tường cũ thì phải làm sạch bề mặt tường, cạo lớp vôi cũ và rửa sạch, nếu tường bị thấm thì phải xử lý   chống thấm rồi mới bả matít và lăn sơn.Nếu không làm sạch tường cũ thì lớp sơn rất dễ bị bong rộp, không đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý một số nguyên nhân sau:

– Nếu bức tường của nhà bạn bị ẩm, mốc áp sát tường nhà bên cạnh nhưng ngôi nhà đó chỉ mới xây tường thô nhưng chưa trát vữa thì cũng có thể nước sẽ ngấm từ vị trí này tới tường nhà của bạn và gây ẩm, mốc. Trong trường hợp này cách giải quyết triệt để nhất đó là xử lý cả mặt tiếp giáp của tường và mặt trong củatường nhà bạn nơi xảy ra ẩm mốc.

– Nếu mảng tường bị ẩm mốc ở vị trí cần trang trí, bạn có thể dùng các vật liệu vừa có tính năng trang trí vừadùng để che phủ tạo mỹ quan cho mảng tường đã xử lý chống thấm. Bạn cũng có thể dùng gạch inax để ốp lên bề mặt tường, hoặc dùng gỗ để ốp lên bề mặt tường vừa đẹp lại vừa tránh được ẩm mốc.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Đ/c: 89, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

NGUYỄN THỊ KIM CƯƠNG

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.621

Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 224)

Skype: kimcuong@sieuthison.vn

Email:kimcuong@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 621
Mã số : 16691579
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn