Dòng Sơn Nội Thất Nào Được Nhiều Người Sử Nhất Hiện Nay 2022

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG TẠI NHÀ MÁY - CHIẾC KHẤU CAO 

Liên hệ : 0918 681 623 - Ms. Duyên – Phòng tư vấn, bán hàng và báo giá

 

NHỮNG LÝ DO ĐỂ LỰA CHỌN SƠN NIPPON MATEX CHO NGÔI NHÀ BẠN VÀ CÁC CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI 

Sơn Nippon Matex có tốt không?

Nếu bạn đang dự định chọn những màu sắc nhẹ nhàng, pastel cho ngôi nhà của mình thì không thể bỏ qua dòng sơn này bởi những tính năng ưu việt mà chúng đem lại.

Màu sắc tươi mới, khả năng bám dính vượt trội, bề mặt phẳng mịn

Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng, Sơn Nippon phối hợp nguyên liệu Acrylic Copolymer với các tinh màu cao cấp để tạo ra dòng sơn Nippon Matex có độ bám dính cao, tạo bề mặt phẳng mịn, bóng đẹp cho ngôi nhà thêm tinh tế. Đặc biệt, màu sắc sơn đơn giản mà sang trọng, nhạt nhòa nhưng vẫn tươi sáng sẽ giúp cho không gian được mở rộng, thoáng mát hơn, đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thư thái.

Sơn Nippon Matex có màu sắc mới mẻ, độc đáo

Khả năng chống nấm mốc tối ưu

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, Nippon Paint rất am hiểu và có nhiều kinh nghiệm về khí hậu của nước ta. Mùa mưa, trời nồm là thời điểm độ ẩm trong không khí cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn nấm mốc sinh sôi. Nấm mốc trên tường không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian nhà mà còn gây ra tác động xấu tới sức khỏe của con người. Hiểu được điều này, Nippon Paint đã nghiên cứu và ứng dụng phụ gia với Công nghệ Anti – Fungus Technology trong quá trình sản xuất sơn Nippon Matex. Chính vì thế, dòng sơn này có khả năng chống lại vi khuẩn gây nấm mốc, giúp tường nhà luôn bền đẹp theo thời gian.

Mùi nhẹ, an toàn cho sức khỏe

Mùi sơn là vấn đề gây khó chịu với thợ sơn trong quá trình thi công và cũng là nỗi lo lắng với nhiều người rằng liệu hít phải mùi sơn có gây hại cho sức khỏe không. Với những loại sơn có chất lượng kém thì mùi sơn rất hắc, hơn nữa còn rất độc hại, gây ra các bệnh về đường hô hấp. Tuy nhiên, sơn Nippon Matex được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, sơn hầu như không có mùi, không gây kích ứng. Vì thế, thợ sơn thoải mái hơn khi thi công; đồng thời, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Dễ thi công, độ che phủ cao

Sơn Nippon Matex có độ che phủ tốt, làm cho bề mặt đều màu, phẳng mịn. Đây là một thế mạnh của dòng sơn Nippon Matex so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Điều này cũng đem lại lợi ích kinh tế cao hơn. Bên cạnh đó, dòng sơn Nippon Matex rất dễ thi công, dễ dặm vá trong quá trình sơn sửa.

Độ che phủ cao, dễ thi công là một ưu điểm của sơn Nippon Matex
Độ che phủ cao, dễ thi công là một ưu điểm của sơn Nippon Matex

Thân thiện với môi trường

Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe là tiêu chí hàng đầu mà sơn Nippon luôn đề cao trong mỗi dòng sản phẩm. Được sản xuất với công thức và quy trình nghiêm ngặt, sơn Nippon Matex ổn định mức hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi ở mức thấp (dưới 25g/L). Bên cạnh đó, sản phẩm không chứa kim loại nặng, thủy ngân,… hóa chất gây hại cho sức khỏe. Vì thế, sơn Nippon Matex rất thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn Singapore Green Label.

Có thể thấy rằng, sơn Nippon Matex có nhiều ưu điểm, đặc tính vượt trội. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sơn chất lượng, bền đẹp, an toàn thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Lựa chọn sơn Nippon Matex cho ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp mãi với thời gian.

Giá của sơn Nippon Matex là bao nhiêu?

Giá của sơn Nippon Matex sẽ phụ thuộc vào chính sách ưu đãi, mức chiết khấu dựa trên số lượng sơn của mỗi đại lý sơn Nippon. Ví dụ, nêu sbanj mua lẻ một thùng sơn thì mức chiết khấu sẽ ít hơn so với khi bạn mua số lượng lớn để sơn nguyên căn. Để biết thêm về giá cả của dòng sơn này, vui lòng truy cập vào đây, chọn tỉnh thành gần bạn hoặc nhập tên đại lý để tìm kiếm đại lý gần nhất. Sau đó, bạn hãy liên hệ với các đại lý để được tư vấn kỹ hơn về màu sắc, cách phối màu và được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhất.

Những dòng sản phẩm sơn Nippon Matex.

Sơn Nippon Matex

Sơn Nippon MATEX là loại sơn nước nội thất được pha chế đặc biệt để có độ bền màu cao. Sơn Nippon MATEX đem lại màng sơn phẳng mịn với nhiều màu sắc hấp dẫn và có thể phủ rộng hơn nhờ có độ che phủ cao. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống nấm mốc vượt trội giúp bảo vệ màng sơn không bị nấm mốc, phồng rộp,…

Sơn Nippon Matex
Sơn Nippon Matex

Sơn Nippon Matex Sắc Màu Dịu Mát

Là loại sơn nước được pha chế đặc biệt để dễ thi công, Nippon MATEX SẮC MÀU DỊU MÁT đem lại màng sơn phẳng mịn với độ che phủ cao. Dòng sản phẩm này chú trọng đem đến các màu sơn dịu nhẹ, off-whites hợp với xu thế hiện nay. Màu sắc nhẹ nhàng, đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

Sơn Nippon Matex Sắc màu dịu mát
Sơn Nippon Matex Sắc màu dịu mát

Sơn Nippon Matex Super White

MATEX SUPER WHITE  là loại sơn nước nội thất được pha chế đặc biệt với thành phần bột Dioxide  siêu trắng.  MATEX  SUPER  đem lại màng sơn trắng sáng rạng rỡ với độ phẳng mượt sang trọng và độ che phủ tuyệt vời chỉ với một lần sơn. Điều này giúp quá trình thi công được dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí tối ưu.

Sơn Matex Super White
Sơn Matex Super White

Sơn Lót Nội Thất Matex Sealer

Nippon Paint MATEX SEALER là loại sơn lót nội thất gốc nước rất thân thiện với môi trường, thích hợp sử dụng cho phần xây nề. MATEX SEALER được pha chế đặc biệt để tăng cường độ bám dính và ngăn cản sự xuống cấp của lớp sơn cuối do chất kiềm trong xi măng gây ra. Bên cạnh đó, nó cũng có khả năng bám dính tốt giúp cho màng sơn được bền đẹp qua thời gian.

Tổng đại lý phân phối sơn nước Nippon chính hãng từ nhà máy với mức giá rẻ

Một trong những công ty phân phối sơn nước Nippon chất lượng, chính hãng phải nhắc đến Công ty CPĐT Hợp Thành Phát.  Công ty chuyên phân phối các dòng sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, sơn giả giả và phụ gia xây dựng của các thương hiệu cung cấp sơn hàng đầu khác hiện nay như Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Terraco, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Tison, Bạch Tuyết…

Đặc biệt, giao hàng nhanh chóng, cung cấp hóa đơn VAT, chứng chỉ chất lượng khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với khách hàng đặt từ số lượng 5 thùng sơn trở lên trong khu vực nội thành phố và giao ra chành xe đối với khách hàng trên toàn quốc.

Quý khách có nhu cầu mua sơn lót ánh kim Mykolor hoặc các dòng sơn khác xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát

VP: 89 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Võ Thị Duyên

Bộ phận tư vấn và bán hàng

Di động: 0918 681 623

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 219)

Email: voduyen@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16650712
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn