Tổng Kho Sơn Epoxy Nanpao Cho Nền Nhà Xưởng Giá Tốt Cho Công Trình Tphcm

Liên hệ

89 Cộng Hòa, P4, Q. Tân Bình

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY NANPAO GIÁ RẺ HÀNG CHÍNH HÃNG

LIÊN HỆ  0918. 681. 626  ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ SỚM NHẤT

TỔNG KHO SƠN EPOXY NANPAO CHO SÀN NHÀ XƯỞNG GIÁ TỐT CHO CÔNG TRÌNH

Sơn epoxy Nanpao là một trong những hãng sơn chất lượng và nổi tiếng với sự đa dạng của các dòng sản phẩm cao cấp và hoàn hảo. Sản phẩm được tạo ra sẽ giúp bảo vệ sàn của bạn theo cách thông minh nhất, nâng tầm thiết kế và tạo nên phong cách riêng biệt của bạn mà giá cả lại hợp lý và tiết kiệm hơn lót gạch rất nhiều. Vì vậy ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin dùng của đại đa số khách hàng cho mọi công trình xây dựng của mình.

 

ƯU ĐIỂM DÒNG SẢN PHẨM SƠN EPOXY NANPAO

Những ưu điểm sơn epoxy Nanpao mang lại rất cao và giá cả hợp lý là điều mà các chủ đầu tư quan tâm. Sơn Nanpao rất đa dạng và phong phú về sản phẩm của mình. Chính vì vậy giá cả cũng sẽ thay đổi theo từng sản phẩm cũng như trên từng quy cách, đóng gói sản phẩm.

Để nắm bắt được chất lượng mời quý khách hàng tham khảo các đặc điểm đặc trưng của các dòng sản phẩm sơn epoxy Nanpao:

  • Sơn tự phẳng epoxy Nanpao: tạo nên lớp sơn cứng, độ bền dai cao, cho khả năng chịu mài mòn cao. Bề mặt luôn sáng bóng đạt tính thẩm mỹ cao.
  • Sơn lót epoxy Nanpao: cho khả năng bám dính tốt, độ bền dai cao, cho khả năng kháng được các loại dung môi, hoá chất và chống được không khí ẩm cao.
  • Sơn phủ epoxy Nanpao: cho khả năng kháng dung môi và hoá chất cao, ngoài ra sơn có tính kết dính tốt,chịu mài mòn, chịu được ma sát chống gỉ sét và độ dai bền lâu, Lớp sơn phủ chó bề mặt sáng bóng, có độ cứng cao chống chịu được mài mòn, luôn cho bề mặt sạch sẽ dễ vệ sinh

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/05/1652686370-cfn.jpg

MUA SƠN EPOXY NANPAO CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Sơn sàn nhà xưởng muốn đạt chất lượng thì ngoài việc thi công sơn epoxy uy tin chuyên nghiệp đòi hỏi phải lựa chọn nguồn sơn epoxy phải tốt. Là một trong những công ty thi công sơn sàn uy tín nhất cả nước và cũng là đại lý chính hãng của sơn epoxy Nanpao Hợp Thành Phát luôn nắm bắt được các kỹ thuật về thi công sơn nền với đội ngũ thi công có tay nghề và kỹ thuật tốt, luôn đưa những phương pháp mới nhất vào thi công. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách phân biệt sơn epoxy thật giả tại website của chúng tôi để có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ tại Hợp Thành Phát

Quý khách muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :

HOÀNG NGÂN

Nhân viên Kinh doanh

Di động: 0918.681.626 

Email: thanhngan@sieuthison.vn

Địa chỉ: 89 Cộng Hòa, P4. Q. Tân Bình

website: sieuthison.vn

 

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 626
Mã số : 16647893
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn