Top 5 Hãng Bột Trét Chất Lượng Nhất Hiện Nay Cho Công Trình

Liên hệ

89 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình

NHỮNG LOẠI BỘT TRÉT TƯỜNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY CHO CÔNG TRÌNH

 

Liên hệ : 0918 681 623 - Ms. Duyên – Phòng tư vấn, bán hàng và báo giá

Ở những công trình xây dựng dân dụng, khi tiến hành sơn nhà thì sử dụng bột trét để trám trét cho tường là một trong những việc làm bắt buộc để mang lại hiệu quả cao sau thi công. Sử dụng bột trét là một trong các bước quan trọng trong hệ thống thi công sơn nước cho công trình.

Bột trét tường ( hay còn được gọi là bột bả) có thành phần chủ yếu là chất kết dính, chất độn và phụ gia. Sản phẩm này có các tính năng tạo nên bề mặt nhẵn mịn, tăng độ thẩm mỹ và tăng độ bám dính cao. Lớp bột trét tường còn được xem là nền tảng cho lớp sơn lót và sơn phủ, vì vậy, bạn nên chọn lựa sử dụng loại bột trét đảm bảo chất lượng cho cả  công trình của bạn.

5 hãng bột trét tường chất lượng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bột trét, mỗi hãng có những dòng sản phẩm với đặc điểm và chất lượng khác nhau, dựa vào những ưu, nhược điểm của từng loại bột trét để có thể chọn được sản phẩm phù hợp cho công trình.

  1. Bột trét tường Jotun

Đây là sản phẩm bột trét được sản xuất từ đơn vị nổi tiếng đến từ Nauy, có dòng sản phẩm bột trét cao cấp dẻo mịn cho công trình. Bột trét tường của hãng Jotun là một trong những dòng sản phẩm đứng top đầu thị trường hiện nay, được rất nhiều công trình sử dụng với độ bền trên 10 năm.

  1. Bột trét tường Cadin

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, bột trét cao cấp của hãng Cadin có dòng sản phẩm chuyên sử dụng cho bề mặt nội thất và ngoại thất dùng chung, bột trét có màu trắng, dẻo, bột cứng cho độ bền cao theo thời gian.

  1. Bột trét tường của hãng Terraco

Là một trong những thương hiệu sản xuất sơn và chống thấm hàng đầu Thụy Điển, hãng Terraco còn được biết đến với các dòng bột trét đa dạng về sản phẩm, phân theo nhiều cấp độ khác nhau có cả màu xám và màu trắng cho từng yêu cầu khác nhau của công trình.

  1. Bột trét tường Expo

Loại bột trét này dễ sử dụng, dẻo, mịn, kéo nhẹ tay nên trét được nhiều mét vuông , tạo bề mặt nhẵn mịn hiệu quả, đem lại màng sơn mịn đẹp, hút ẩm tốt, chống nứt, chống kiềm và chống thấm nước.

  1. Bột trét tường của hãng Toa

Bột trét đến từ Thái Lan sử dụng nội thất và ngoại thất, có độ bám dính tốt và có độ kết dính cao trên bề mặt thi công, it hấp thụ nước, tăng cường khả năng chống kiềm.

Nơi bán bột trét tường chính hãng tại TPHCM

Tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng, đại lý chuyên bán sơn và bột trét, trong đó đại lý Hợp Thành Phát là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp sơn nước nội và ngoại thất, sơn dầu …và các loại bột trét chính hãng từ nhà máy với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm nhanh nhất.

Bình Thuận cam kết bán sơn phủ epoxy cadin giá tốt nhất tại trường.

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát

VP: 89 Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, TPHCM

Võ Thị Duyên

Bộ phận tư vấn và bán hàng

Di động: 0918 681 623

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 219)

Email: voduyen@sieuthison.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0918 681 623
Mã số : 16636477
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn